0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi không?

Ngày Đăng: 15:51 08/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhà cửa vẫn tràn ngập bụi bẩn dù bạn thường xuyên lau dọn? Hãy chọn mua ngay máy hút bụi Hitachi, sản phẩm sẽ giúp bạn dọn dẹp sạch sẽ và nhanh chóng, trả lại không gian sống sạch đẹp cho bạn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới để thấy được lý do có nên dùng sản phẩm không nhé.

1.Là thương hiệu nổi tiếng

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi không?

Là nột trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Hitachi luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, máy hút bụi Hitachi được kế thừa những công nghệ tân tiến của Nhật Bản.

Cấu tạo từng bộ phận của máy đều được sản xuất từ vật liệu có chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, độ bền cao, được người tiêu dùng đánh giá cao về tính hiệu quả khi sử dụng. Đặc biệt thu nhập của người dân Việt Nam, giá cả của dòng sản phẩm máy hút bụi Hitachi rất phù hợp và phải chăng.

2.Thiết kế tiện lợi

  • Máy Hitachi được thiết kế với túi đựng bụi và hộp đựng bụi với dung tích lớn hớn so với các máy thông thường. Điều này giúp cho người dùng có thể dọn sạch lượng bụi nhiều hơn mà không cần bỏ ra nhiều thời gian đổ bụi.
  • Bảng điều khiển được gắn vào phía trên tay cầm, thay vì cúi xuống điều chỉnh công suất hay các chức năng phù hợp thì người dùng chỉ cần đứng thẳng người và điều chỉnh máy một cách dễ dàng.
  • Có đèn báo đầy bụi giúp người dùng không mất thời gian kiểm tra bụi.
  • Thân máy nhỏ gọn, dây điện dạng rút dễ dàng sử dụng.

3.Hút bụi nhanh

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi không?

Với công suất máy lên đến 1600W cùng hệ thống hút lốc xoáy, bụi bẩn sẽ được hút và chuyển thẳng tới buồng lốc xoáy. Giúp tiết kiệm thời gian dọn đẹp vệ sinh và hạn chế tối đa sự tiêu hao năng lượng.

4.Diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả

Máy ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclonic, Cyclone giúp giảm kích thước hạt bụi và khả năng bụi bám vào máy.

Ngoài ra, với bộ lọc Hepa cùng chế độ khử mùi Nano Titanium giúp hút sạch đến 99,99% bụi bẩn, vi khuẩn,.. đem lại không gian trong lành nhất.

5.Cấu tạo đầu hút xoay linh hoạt

Có nên sử dụng máy hút bụi  Hitachi không?

Với thiết kế nhỏ gọn, các bộ phận của máy có thể tháo rời giúp cho máy hoạt động linh hoạt trong nhiều không gian sống khác nhau. Ngoài ra, máy được trang bị những đầu hút có kích cỡ khác biệt,giúp bạn hút sạch và vệ sinh sạch sẽ nhiều vật dụng, nhiều vị trí khác nhau một cách tiện lợi nhất.

Có nên sử dụng máy hút bụi  Hitachi không?

Bên cạnh chức năng hút, các dòng sản phẩm hút bụi của thương hiệu này được tích hợp tính năng thổi, giúp bạn có thể thổi rác, lá cây, làm khô các vật dụng bị ướt.

Ngoài ra, Htachi còn cung cấp thời gian bảo hành cực kỳ tốt cho những sản phẩm chính hãng của hãng.

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, máy hút bụi Hitachi rất đáng mua phải không bạn? Vào Điện máy Thiên Phú tham khảo các mẫu máy hút bụi của thương hiệu Hitachi và tậu một chiếc cho gia đình mình ngay nào!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook