0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng lò vi sóng có nướng Electrolux EMS3288X 32 lít ?

Ngày Đăng: 15:36 15/10/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một thương hiệu xuất xứ từ Thuỵ Điển, lò vi sóng Electrolux ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam. Qua bài viết hôm nay, hãy cùng tham khảo có nên sử dụng lò vi sóng có nướng Electrolux EMS3288X 32 lít không bạn nhé!

Thiết kế hiện đại

lò vi sóng có nướng Electrolux EMS3288X 32 lít thiết kế hiện đại

Lò vi sóng Electrolux 32 lít EMS3288X sở hữu thiết kế sang trọng hiện đại giúp tô điểm cho căn bếp của gia đình bạn. Với dung tích 32 lít chiếc lò vi sóng này thích hợp sử dụng cho gia đình đông thành viên. Nhờ được trang bị chức năng rã đông nhanh, các chương trình nấu tự động kết hợp với những chức năng hiện địa khác, chiếc lò vi sóng Electrolux sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc nấu nướng của gia đình bạn. 

Đa dạng chức năng

Đa dạng chức năng

Lò vi sóng có nướng Electrolux mang đến trải nghiệm nấu ăn đa dạng với nhiều chức năng nấu, nướng, hấp. Bạn có thể nấu các món ăn dinh dưỡng với chế độ hấp với phụ kiện là chiếc nồi hơi nước và chương trình nấu tự động. Bạn có thể chế biến các món ăn rất nhanh và vô cùng hoàn hảo vào bất cứ lúc nào.

Các chương trình nấu tự động

Các chương trình nấu tự động

Lò vi sóng trang bị các chương trình nấu tự động giúp bạn nấu thức ăn dễ dàng, đa dạng các món ăn cho gia đình mà không mất quá nhiều thời gian. Công việc này chỉ thông qua vài thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng cho hầu hết mọi người.

Chức năng khóa trẻ em

Chức năng khóa trẻ em

Chức năng khóa trẻ em được trang bị trên lò vi sóng sẽ khóa lại những thay đổi cài đặt không mong muốn cho bạn yên tâm sử dụng ngay cả khi gia đình có trẻ nhỏ.

Bảng điều khiển dễ thao tác

Bảng điều khiển dễ thao tác

Lò vi sóng Electrolux EMS3288X được trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử kết hợp núm vặn và màn hình LCD hiển thị cho bạn dễ dàng quan sát và thao tác khi sử dụng. 

Lò vi sóng rã đông nhanh

Lò vi sóng rã đông nhanh

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chế biến thực phẩm nhờ chức năng rã đông được trang bị trên lò vi sóng Electrolux. Chức năng rã đông này cho phép bạn rã đông các loại thực phẩm thịt cá hải sản một cách siêu nhanh chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Hẹn giờ nấu tiện lợi

Ngoài những tiện ích trên, chiếc lò vi sóng Electrolux này còn trang bị tính năng hẹn giờ nấu tiện lợi, giúp bạn chủ động về thời gian sử dụng và nấu nướng, dễ dàng dành thời gian cho các công việc nội trợ khác.

Tổng kết:

Trên đây là một số thông tin đến từ Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn sản phẩm cho căn bếp của gia đình. Để được tư vấn cụ thể và đặt hàng trực tiếp sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng hãy liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook