0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X86J cho gia đình không?

Ngày Đăng: 09:50 26/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X86J là dòng sản phẩm phù hợp với những gia đình có phòng diện tích lớn. Với nhiều công nghệ hiện đại, những tính năng thông minh; hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây thư gian tuyệt vời. Mời bạn cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về chiếc tivi này nhé.

Mang thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian.

Có nên mua Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X86J cho gia đình không?

Tivi Sony KD-65X86J là một thiết bị giải trí cực thông minh, hiện đại cùng những thiết kế cực hoàn mĩ. Điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc tivi Sony giá rẻ này; là màn hình tràn viền cực tinh tế, cho bạn xem trọn vẹn đắm chìm hơn vào khung hình; mà không bị xao lãng bởi những tác động bên ngoài như những dòng tivi đời thường khác.

Tivi 65 inch KD-65X86J có thiết kế màn hình lớn lên tới 65 inch; hòa hợp lắp đặt trong mọi không gian rộng rãi. Chiếc tivi Sony 4K KD-65X86J này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn; tôn lên vẻ đẹp sang trọng hơn cho mọi không gian.

Mang đến nhiều công nghệ hiện đại thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí đỉnh cao.

Có nên mua Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X86J cho gia đình không?

Bộ xử lý 4K HDR processor X1™

Mang đến những hình ảnh cực sắc nét và với chất lượng gấp 4 lần so với những dòng tivi Full HD thông thường.

Là một trong những chiếc tivi thông minh hiện đại; tivi Sony 4K 55 inch KD-65X86J sở hữu với bộ xử lý 4K HDR processor X1™; giúp tái tạo mọi hình ảnh trở nên sắc nét hơn đến từng chi tiết, cho những âm thanh sống động chân thực trong mọi khoảnh khắc.

Công nghệ TRILUMINOS PRO™

Màu sắc từ độ bão hòa được tái tạo tốt nhất, mang đến một dải màu sắc rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau trong khung hình; đó là nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™ độc quyền của Sony. Mang tới một dải màu sắc rộng khác nhau rất mới mẻ và thú vị trong từng khung hình ảnh.

Tính năng Object-based HDR Remaster

Có nên mua Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X86J cho gia đình không?

Tính năng Object-based HDR Remaster có trên tivi Sony giá rẻ KD-65X86J từng dải màu sắc được tăng cường một cách tối đa nhất; trên từng chủ thể của tivi. Độ sáng được điều chỉnh một cách hoàn hảo nhất từ đen sang trắng. Tái tạo hình ảnh có một chiều sâu cuốn hút thật ấn tượng; đem đến những kết cấu hình ảnh cực chi tiết hoàn hảo.

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO

Tivi Sony KD-65X86J đã trang bị công nghệ 4K X-Reality™ PRO tăng cường sự sắc nét, có thêm độ mượt mà và chi tiết hơn cho từng hình ảnh hiển thị rõ, giảm thiểu được sự nhòe, mờ hình ảnh. Nâng cấp độ phân giải cho hình ảnh từ những nội dung Full HD, 2K lên chuẩn độ phân giải 4K; nhờ đó hình ảnh được sắc nét và màu sắc trở lên rực rỡ gần với tự nhiên nhất.

Công nghệ Motionflow™ XR

Mang đến cho bạn những giây phút giải trí với những bộ phim bom tấn; những chương trình thể thao có chuyển động nhanh cực mượt mà. Đó là nhờ công nghệ Motionflow™ XR từng hình ảnh sẽ được xử lý một cách nhanh chóng để giúp hình ảnh hiển thị rõ nét mượt mà; không bị mất chi tiết. Nó sử dụng các thuật toán tiên tiến nhằm bù vào những điểm bị mất trên khung hình chuyển động nhanh.

Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker

Có nên mua Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X86J cho gia đình không?

Tivi Sony giá rẻ KD-65X86J còn được trang bị khá nhiều các công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround. Tổng công suất loa lên tới 20W giúp phát ra những âm thanh mạnh mẽ. Cho bạn đắm chìm với những âm thanh chất lượng hoàn hảo ấy; như đang hòa mình tại rạp hát ngay tại chính ngôi nhà của bạn.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm Tivi Sony 4K 65 Inch KD-65X86J. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook