0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua sử dụng tủ lạnh Casper inverter 325 lít RB-365VB 2 cánh?

Ngày Đăng: 10:03 31/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua sử dụng tủ lạnh Casper inverter 325 lít RB-365VB 2 cánh không? Hãy đọc bài viết dưới đây cảu Thiên Phú để có thể đưa ra được lựa chọn cho mình nhé!

1.Thiết kế ngăn đá dưới, phù hợp với mọi nội thất

Có nên mua sử dụng tủ lạnh Casper inverter 325 lít RB-365VB 2 cánh?
  • Tủ lạnh Casper inverter 325 lít RB-365VB là dòng tủ lạnh 2 cánh sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng ngăn đông dưới kết hợp với gam màu đen mờ sang trọng sạch sẽ giúp làm nổi bật không gian bếp của gia đình.
  • Cùng với đó là các khay ngăn được làm từ chất liệu kính cường lực chắc chắn. Cánh cửa tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện cách điện, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.Ngoài ra có bảng điều khiển giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn chế độ một cách dễ dàng
  • Dung tích thực đạt đến 325 lít,qua đó tủ lạnh RB-365VB có thể cất trữ đa dạng thực phẩm với khối lượng lớn, thích hợp cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên.
  • Với sự bố trí đa dạng và thông minh các loại khay đựng mang lại không gian chứa lý tưởng có thể cất trữ đa dạng các loại thực phẩm với khối lượng lớn. Bên cạnh đó, thiết kế cánh cửa mở góc 90° giúp tối ưu không gian lắp đặt đồng thời có thể dễ dàng lấy đồ hơn.

2.Tiết kiệm điện năng Inverter

  • Tủ lạnh Casper inverter 325 lít RB-365VB được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn những sản phẩm không được trang bị công nghệ này. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn có nhãn năng lượng 5 sao tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện khi sử dụng. Gia đình bạn từ nay sẽ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Hơn cả mong đợi, công nghệ này còn giúp tủ lạnh Inverter hoạt động êm ái, bền bỉ và tăng tuổi thọ sản phẩm.

3.Hệ thống làm lạnh đa chiều

  • Tủ lạnh RB-365VB 325 lít được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh lan tỏa đến toàn bộ ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều hiệu quả. Bên cạnh đó, tủ lạnh 2 cửa của Casper mang lại không gian chứa lý tưởng để gia đình bạn lưu trữ nhiều thực phẩm hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian đi chợ.

4.Công nghệ cấp đông mềm Cooling Plus

Có nên mua sử dụng tủ lạnh Casper inverter 325 lít RB-365VB 2 cánh?
  • Được trang bị ngăn cấp đông mềm, thực phẩm khi được bảo quản bên trong ngăn đông này sẽ được duy trì ở mức nhiệt -1 độ C. Nhiệt độ lý tưởng giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm giữ nguyên dưỡng chất và độ tươi ngon của chúng.
  • Quá trình cấp đông của công nghệ này đó chính là phủ lớp băng mỏng phía trên thực phẩm. Mà không hề làm đông cứng hoàn toàn chúng, Giúp thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon và mọng dưỡng chất của chúng.
  • Đặc biệt hơn, với chế độ này bạn còn có thể chế biến trực tiếp mà không cần rã đông thực phẩm. Mang đến sự yêu thích dành cho người dùng khi nấu ăn hàng ngày.

5.Công nghệ cấp đông thực phẩm Air Output

Có nên mua sử dụng tủ lạnh Casper inverter 325 lít RB-365VB 2 cánh?
  • Công nghệ Air Output là một công nghệ nổi bật trên dòng tủ lạnh Casper inverter RB-365VB. Với khả năng cấp đông thực phẩm nhanh gấp 2 lần so với các công nghệ cấp đông thông thường.
  • Nếu như ở các dòng tủ lạnh nhiệt độ thấp nhất mà chiếc tủ lạnh có thể hạ xuống là -18 độ C. Thì với tủ lạnh RB-365VB bạn hoàn toàn có thể hạ xuống thấp tới -24 C. Nhằm rút ngắn thời gian cấp đông đồng thời vẫn lưu giữ lại những dưỡng chất cần thiết cho thực phẩm.
  • Nhờ vậy mà người dùng có thể yên tâm hơn khi bảo quản bên trong ngăn đá tủ lạnh. Kéo dài thời gian bảo quản lên tới cả tháng mà không lo bị biến chất.

Tủ lạnh Casper inverter 325 Lít RB-365VB 2 cánh được thiết kế đơn giản cùng công nghệ làm lạnh khá độc đáo. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho gia đình thân yêu của bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook