0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua nồi cơm điện Sunhouse không?

Ngày Đăng: 15:34 01/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay , nồi cơm điện Sunhouse đang nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy thực sự Sunhouse có tốt không? Xuất xứ từ đâu? Có nên mua hay không? Tất cả sẽ có câu trả lời ngay sau đây.

1.Xuất xứ

Mặc dù đã từng nghe đến nhiều lần nhưng ít ai biết rằng, Sunhouse chính là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng, thiết bị gia dụng nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam và ra đời từ năm 2004.

Có nên mua nồi cơm điện Sunhouse không?

Từ đó đến nay, tập đoàn này đã vinh dự nhận được nhiều thành tích tiêu biểu, nổi bật như “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Các sản phẩm của Sunhouse như quạt điện, bếp gas, máy giặt, nồi cơm điện… luôn được người tiêu dùng yêu thích, ưa chuộng và đón nhận nồng nhiệt bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, phong phú hiện đại kết hợp với công nghệ kỹ thuật tiên tiến bậc nhất.

2.Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không?

Chất liệu an toàn.

Có nên mua nồi cơm điện Sunhouse không?

Nồi Sunhouse được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vỏ nồi được làm từ nhựa tổng hợp hoặc inox cao cấp (tùy vào từng model sản phẩm). Vỏ nồi bằng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt, lớp phủ ngoài chống Oxi hóa. Còn vỏ bằng inox được ứng dụng công nghệ Anodized lạnh, cứng gần bằng kim cương, bảo vệ tốt các bộ phận bên trong nồi.

Lòng nồi cấu tạo từ hợp kim không gỉ sét, không chứa chất độc hại.Mang tên nhà sản xuất Whitford – USA; hợp kim nhôm tráng men chống dính có các ưu điểm: dày, chắc, đạt tiêu chuẩn Mỹ, an toàn khi nấu, cho hạt cơm tơi, chín đều hơn và không dễ bị cháy như lòng nồi mỏng thông thường.

Bên trong lòng nồi được phủ thêm lớp chống dính giúp cơm không bị cháy khét và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Tích hợp công nghệ hiện đại.

Phần lớn nồi Sunhouse đều được trang bị mâm nhiệt lớn, công suất hoạt động mạnh mẽ, vì thế cho thời gian làm chín cơm nhanh, giữ nguyên hương vị và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Công nghệ 3D

Có nên mua nồi cơm điện Sunhouse không?

Bên cạnh đó, các sản phẩm ra đời gần đây đều được Sunhouse ứng dụng công nghệ ủ ấm 3 chiều. Công nghệ này giúp hạt cơm được ủ nóng lên trong vòng 48 tiếng. Dù bận rộn thế nào bạn vẫn luôn có những bữa cơm nóng hổi, cơm sẽ không bị ôi thiu vào những ngày hè oi bức.

Công nghệ tăng nhiệt IH

Công nghệ nấu cao tần hay công nghệ đốt nóng trong (Induction Heating – IH) sử dụng cảm ứng từ để làm nóng trực tiếp nồi cơm điện mà không tiếp xúc qua mâm nhiệt. Giúp cơm ngon và bảo toàn chất dinh dưỡng nhiều hơn so với các nồi cơm sử dụng mâm nhiệt truyền thống.

Tính năng tùy chỉnh chế độ nấu theo từng loại gạo

Một trong những tiêu chí, yếu tố để đánh giá nồi cơm Sunhouse mà người tiêu dùng không nên bỏ qua chính là chức năng, chế độ nấu cực kỳ đa dạng, phong phú.

Không chỉ giúp nấu cơm trắng ngon khó cưỡng mà nhờ có sản phẩm này chị em phụ nữ sẽ tha hồ thỏa sức sáng tạo với nhiều món ăn làm từ các loại gạo như gạo lứt, gạo thơm… hay làm bánh, nấu cháo, súp, chè, xôi…

Có nên mua nồi cơm điện Sunhouse không?

Chế độ nấu cơm hẹn giờ

Nồi cơm điện của hãng Sunhouse còn khiến nhiều người tiêu dùng cực kỳ thích thú và ấn tượng khi được trang bị hệ thống hẹn giờ nấu cơm tự động. Nhờ thế mà chị em phụ nữ sẽ vô cùng nhàn hạ trong công việc bếp núc, nấu nướng.

Kiểu dáng thời trang

Nồi SUNHOUSE có nhiều kiểu dáng phong phú trên thị trường, đa dạng về kích thước và chủng loại, mỗi sản phẩm đều được thiết kế riêng biệt và nổi bật. Chính điểm này đã giúp thu hút sự chú ý của người dùng, từ đó giúp nồi cơm điện mang thương hiệu này được yêu thích hơn.

Nồi cơm điện tử cao tần Sunhouse giá bao nhiêu?

Nhiều bà nội trợ cứ băn khoăn không biết giá nồi cơm điện cao tần của hãng Sunhouse là bao nhiêu? Theo thông tin nghiên cứu từ thị trường mới nhất thì một sản phẩm này sẽ có mức giá dao động trong khoảng 2.000.000 – 4.000.000 đồng.

Qua bài viết bên trên chắc hẳn bạn cũng đã tự mình trả lời được câu hỏi có nên mua nồi cơm điện Sunhouse rồi đúng không nào?Nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi thắc mắc nào hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook