0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít hay không?

Ngày Đăng: 23:39 10/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa được Sharp cho ra mắt, nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 lít đã được nhiều người tiêu dùng săn đón nồng nhiệt. Thậm chí, sản phẩm này còn được đánh giá là một trong những model được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, bền bỉ, thiết kế tiện ích và đặc biệt nấu cơm rất ngon, cho bữa cơm gia đình được tròn vị nhất. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người nghi ngờ về chất lượng sản phẩm này. Trong bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về model này để đưa ra đánh giá khách quan nhất. 

1.Thương hiệu sản xuất 

Sharp là một thương hiệu điện tử đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1912 và có trụ sở tại Sakai. Thương hiệu mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người nhờ vào những sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến, các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, giá trị và thiết kế.

Công nghệ của Sharp được thế giới đánh giá cao và nhận được nhiều giải thưởng danh giá, nổi bật là giải thưởng “Phát minh Quốc gia vào năm 2008” trao tặng cho công nghệ Plasmacluster ion trên máy lạnh Sharp.

Sharp chuyên kinh doanh, sản xuất và nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng như : lò nướng, tủ lạnh, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, tivi, máy lạnh,… Các sản phẩm của Sharp nổi tiếng với độ bền cao, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt.

Trong đó, nồi cơm điện Sharp là sản phẩm bán chạy nhất của hãng bởi thiết kế trang nhã, được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại đem đến chất lượng cơm tốt, thơm ngon. 

2.Thiết kế sản phẩm 

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít hay không?

Nồi cơm điện Sharp KS-IH191V-GL sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn hài hoà với gam màu lịch lãm, trẻ trung tô điểm cho gian bếp thêm bắt mắt. Do đó, nồi có thể phù hợp với bất kỳ không gian căn bếp hiện đại nào và dễ dàng di chuyển, mang đi mọi nơi.

Nồi có quai xách chắc chắn được làm từ nhựa cách nhiệt giúp bạn có thể di chuyển nồi thuận tiện đến nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Ngoài ra, nồi cũng có van thoát hơi thông minh giúp giữ hơi nước ổn định trong quá trình nấu, tránh nhão và giữ được độ thơm dẻo của hạt cơm.

3.Dung tích 1.8 lít 

Nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-IH191V-GL có thể nấu được từ 8 – 10 cốc gạo, đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình từ 4 – 6 thành viên sử dụng hàng ngày.

4.Công nghệ cao tần kết hợp van thoát hơi nước 

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít hay không?

Nồi cơm điện tử 1.8 lít Sharp KS-IH191V-BK được trang bị công nghệ cao tần có công suất cực lớn lên tới 1300W giúp cơm nấu chín ngon, nhanh chóng hơn, lưu giữ lại được nhiều dưỡng chất có trong thực phẩm. Nhiệt độ được truyền từ phần đáy nồi lên phần thân nồi làm cơm chín được đồng đều không phải lo chỗ nhão, chỗ cứng.

Sharp cũng rất thông minh khi trang bị cho nồi cơm van thoát hơi nước. Với van thoát hơi hiện đại kiểm soát lượng hơi nước thoát ra, giữ lại nhiều dưỡng chất và vitamin trong gạo. Nhờ có nồi cơm điện, việc nấu cơm tưởng chừng mệt mỏi khó khăn giờ đây lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Món ăn được nấu với nồi cơm cao tần Sharp chín đều từ trong ra ngoài, cơm dẻo mềm, hấp dẫn, hạn chế thất thoát dưỡng chất.

5.Lòng nồi 6 lớp được phủ chống dính

Nồi cơm điện cao tần 1300W Sharp KS-IH191V-BK có lòng nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ có 6 lớp giúp truyền nhiệt vào tận sâu bên trong lõi của hạt gạo giúp cơm chín đều, dẻo, giữ nguyên hương thơm và trọn vị cho từng bữa ăn. 

Đặc biệt, lòng nồi còn được phủ lớp chống dính an toàn, bền bỉ và không chứa các chất độc hại giúp cơm tơi xốp, không bị cháy khét, giúp cơm không bị dính vào thành và đáy nồi để bạn có thể vệ sinh nhanh chóng.

6.Dễ dàng sử dụng 

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít hay không?

Bảng điều khiển của nồi cơm điện Sharp giá tốt KS-IH191V-GL hiện đại có các nút chức năng được mô tả rõ ràng và dễ hiểu. Chỉ cần ấn nút đơn giản là bạn có thể rảnh thay nấu nướng được nhiều món ăn trong khi chờ cơm chín. Sau khi cơm được làm chín nó sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không để cơm bị cháy khét.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn nhiều chức năng nấu như nấu cơm, nấu cháo, nấu cơm trộn, nấu cơm nồi đất, nấu súp, hấp, làm bánh. Bạn có thể chọn loại gạo nấu bao gồm gạo lứt, gạo Nhật, gạo thơm, gạo thường và chọn hương vị có cơm thương, cơm khô, cơm mềm và cơm cháy, giữ ấm tiện lợi.

Ngoài ra, thiết bị còn có 17 chế độ nấu, hẹn giờ lên đến 24 tiếng qua bảng điều khiển điện tử giúp chọn thời gian nấu linh hoạt hơn. Chế độ này được rất nhiều người dùng đánh giá là vô cùng tiện dụng, hỗ trợ công việc nấu nướng cho người sử dụng một cách tối ưu.

Nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-BK 1300W 1.8 lít sang trọng, đa chức năng, nấu ăn ngon, dễ dàng sử dụng, lựa chọn tin cậy cho gia đình. Hy vọng đây chính là chiếc nồi cơm điện cao tần phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để được gặp nhân viên tư vấn bán hàng hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook