0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB 8kg không?

Ngày Đăng: 10:28 25/04/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB 8kg là model máy sấy mới ra mắt trên thị trường Việt Nam năm 2023. Nổi bật với khả năng sấy khô quần áo tiện dụng, đem đến những chiếc quần áo sạch hoàn toàn.

Vì là dòng sản phẩm mới nên nhiều người băn khoăn không biết có nên lựa chọn máy sấy này cho gia đình hay không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ đi đánh giá chất lượng để bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Đánh giá chất lượng máy sấy Electrolux EDC804P5WB

Thiết kế máy sấy Electrolux EDC804P5WB

Chiếc máy sấy Electrolux EDC804P5WB được thiết kế theo kiểu dáng máy cửa trước hiện đại, bề ngoài phủ gam màu trắng trang nhã, tinh tế phối hợp hài hòa với mọi thiết kế nội thất.

máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB

Bảng điều khiển của máy được thiết kế vừa vặn và phím cảm ứng đi kèm màn hình hiển thị các thông số rõ nét, cho bạn dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh các chức năng một cách chính xác.

Lồng sấy của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng, chống rỉ sét, mài mòn, giảm thiểu mảng bám giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị theo thời gian.

Máy sấy này có khả năng sấy tối đa: 8 kg quần áo, một sự lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hoặc gia đình có ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt sấy quần áo với tần suất cao hơn cũng rất thích hợp.

Công nghệ trên máy sấy Electrolux EDC804P5WB

Mẫu máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB được trang bị công nghệ nghệ Inverter. Có thể giảm rung lắc, giúp máy sấy Electrolux vận hành nhẹ nhàng, yên tĩnh nhờ mức tiêu thụ năng lượng thấp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể cho gia đình bạn.

công nghệ inverter

Bên cạnh đó, máy sấy được tích hợp công nghệ SensiCare. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, tự động tinh chỉnh thời gian chu kỳ sấy theo tải trọng và chất liệu vải để tăng cường bảo vệ chất liệu, giữ dáng, hạn chế hao mòn quần áo, bền mới với thời gian.

Hơn nữa, hãng Electrolux trang bị cho sản phẩm này công nghệ Reverse Tumbling. Có lồng sấy đảo chiều luân phiên liên tục giúp sấy khô quần áo đồng đều, giảm xoắn rối hiệu quả. Công nghệ này có thể giảm đến 1/3 nếp nhăn so với phơi khô thông thường.

Công nghệ ColourCare trên máy sấy giúp giữ màu sắc quần áo rực rỡ, đẹp màu lâu dài, hạn chế phai màu ít hơn tới 80% so với khi phơi khô thường.

Tính năng trên máy sấy Electrolux EDC804P5WB

Máy sấy quần áo Electrolux inverter EDC804P5WB được tích hợp tính năng hẹn giờ sấy. Cho phép cài đặt sẵn thời gian khởi động của máy, cho bạn chủ động kiểm soát thời gian sử dụng hợp lý. Đặc biệt thích hợp với người bận rộn.

tính năng hẹn giờ

Hơn thế nữa, máy sấy ngưng tụ này còn sở hữu tính năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển, ngăn trẻ nhỏ tinh nghịch bấm nhầm vào bàn phím, gây nguy hiểm. Mang lại sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, máy sấy còn có các tính năng lưu chương trình yêu thích, chỉnh mức độ sấy, chống nhăn, tuỳ chỉnh thời gian sấy và nhiệt độ sấy. Tính năng này sẽ hỗ trợ cho việc sấy quần áo của bạn trở nên tiện lợi, tiết kiệm thời gian là ủi đồ tối ưu.

Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB không?

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB hiện đang có giá bán là 14.150.000 VNĐ. Một mức giá tương đối cao nhưng lại phù hợp với những ưu điểm mà sản phẩm mang tới cho người dùng.

máy sấy Electrolux EDC804P5WB

Nhìn chung, máy sấy Electrolux 8kg EDC804P5WB sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, công nghệ cho đến tính năng. Đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm máy sấy cho gia đình có 3 – 5 người vậy thì đừng bỏ qua model Electrolux EDC804P5WB chất lượng này nhé.

Bài viết đã đánh giá chi tiết về sản phẩm máy sấy Electrolux EDC804P5WB. Mong rằng qua thông tin trên sẽ giúp các bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook