0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy rửa bát Electrolux không? Gợi ý 2 model tốt nhất

Ngày Đăng: 11:48 04/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi công việc và cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn, việc tìm kiếm những giải pháp để hỗ trợ việc nhà, tiết kiệm thời gian và công sức trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong đó máy rửa bát Electrolux là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giải quyết việc rửa dọn sau mỗi bữa ăn. Vậy có nên mua sản phẩm này hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này.

1. Thương hiệu Electrolux xuất xứ từ đâu?

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì sự uy tín của thương hiệu là yếu tố khá quan trọng. Với Electrolux thì bạn cứ yên tâm vì cái tên này khá phổ biến trên thị trường và được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển được thành lập năm 1919 và là một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn thứ 2 trên thế giới xét về doanh thu.

Các sản phẩm của Electrolux đa dạng, đặc biệt máy rửa bát được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, độ bền cao và hiệu quả làm việc tốt. Bên cạnh đó hãng còn rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường của từng sản phẩm.

2. Máy rửa bát Electrolux có điểm gì nổi bật?

Điểm gây ấn tượng đầu tiên ở dòng sản phẩm này là sở hữu thiết kế và kiểu dáng rất hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho nội thất bếp nhà bạn. Bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác nhau về kích thước, dung tích và kiểu lắp đặt như máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ hay loại mini tùy vào nhu cầu của gia đình. Bên trong khoang máy rộng rãi, có các giàn rửa chuyên dụng đảm bảo giữ vật dụng chắc chắn và an toàn trong suốt quá trình rửa.

Có nên mua máy rửa bát Electrolux không? Gợi ý 2 model tốt nhất

Máy rửa bát Electrolux sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng nên khả năng làm sạch tốt hơn nhiều so với nước lạnh, nhất là việc ăn đồ dầu mỡ vào mùa đông. Nước nóng giúp đánh bay mọi vụn thức ăn, vết bẩn bám dính trên bát đĩa, tăng khả năng khử trùng, diệt vi khuẩn và giúp vật dụng nhanh khô hơn sau khi rửa.

Sản phẩm còn được trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng tiện ích cho người dùng lựa chọn. Ví dụ như chương trình rửa an toàn cho thủy tinh 45 độ C, chương trình rửa nhanh cho trường hợp cần thiết,… Về tính năng thì có sấy ngưng tụ, hẹn giờ hoặc tự động mở cửa khi kết thúc nhằm giúp bát đĩa nhanh khô hơn.

3. Có nên mua máy rửa bát Electrolux không? Gợi ý 2 model tốt nhất

Với những đặc điểm trên có thể thấy máy Electrolux có chất lượng tốt từ thiết kế bên ngoài đến công năng bên trong. Bên cạnh đó giá thành cũng rất bình dân và hợp lý nên rất đáng mua và trải nghiệm. Nếu bạn còn chưa biết mua loại nào thì sau đây là gợi ý 2 model tốt nhất.

3.1. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ

Model ESF6010BW có thể nói là “Best Seller” của hãng và là một trong những chiếc máy rửa bát mini được ưa chuộng nhất năm. Sản phẩm được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với gam màu trắng cao cấp, phần phía trước trong suốt có thể quan sát bên trong. Vì là máy mini nên dung tích khá nhỏ, chỉ 8 bộ và thích hợp với những gia đình ít người. Tuy nhiên tính năng của nó lại chẳng hề thua kém những model dung tích lớn với 6 chương trình rửa khác nhau, có nhiều tiện ích như đèn báo chu kỳ rửa, trang thiết bị chống tràn, tự ngắt,…

Có nên mua máy rửa bát Electrolux không? Gợi ý 2 model tốt nhất

3.2. Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX 13 bộ

Nếu như gia đình bạn có đông người thì máy rửa bát 13 bộ ESF5512LOX sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là kiểu máy độc lập nên có thể linh hoạt bố trí trong bếp, phù hợp với mọi không gian. Hiệu suất rửa của máy lớn với khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu, khả năng tiết kiệm điện nước cũng rất tốt. Đặc biệt ưu điểm nổi bật nhất ở sản phẩm này là hoạt động siêu êm với độ ồn chủ 47dB tương đương ở phòng thư viện.

Có nên mua máy rửa bát Electrolux không? Gợi ý 2 model tốt nhất

4. Kết luận

Cả hai model trên và nhiều model máy rửa bát Electrolux chất lượng khác đều được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá tại kho rẻ nhất thị trường. Hãy đến trực tiếp showroom của chúng tôi để mua hàng hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook