0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy lọc không khí Sharp KC-G60EV-W kết hợp hệ thống tạo ẩm không?

Ngày Đăng: 14:32 10/10/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Sharp là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng. Nhưng để sử dụng máy lọc không khí Sharp KC-G60EV-W hiệu quả và tối ưu nhất hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu thông tin qua bài dưới đây nhé.

Hệ thống tạo ẩm

Máy lọc không khí Sharp KC-G60EV-W được kết hợp với hệ thống tạo ẩm tự động bằng cách tạo ra các hơi nước thông qua bộ lộc ẩm và bay hơi tự nhiên. Tính năng tạo ẩm của máy sẽ phát huy tối đa công dụng trong phòng có diện tích dưới 35m2.

Với tính năng tuyệt vời này của máy lọc không khí Sharp, người dùng không bị khô trong khoang mũi mỗi khi hít thở trong phòng điều hoà. Nhờ khả năng bù ẩm hợp lý giúp da duy trì độ ẩm, tránh gây khô, nẻ.

Có nên mua máy lọc không khí KC-G60EV-W kết hợp hệ thống tạo ẩm không?

Kết hợp bộ lọc 2 trong 1

Với công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của Sharp kết hợp với hệ thống màng lọc bao gồm màng lọc thô, màng lọc khử mùi thế hệ mới và màng lọc HEPA giúp lọc sạch không khí hiệu quả.

Kết hợp cùng 3 hệ thống lọc không khí trong đó bộ lọc bụi thô thế hệ mới có khả năng giữ các hạt bụi lớn trong không khí hơn 1.3 lần so với bộ lọc cũ. Bộ lọc PANDA khử mùi kép không những giúp lọc nhiều mùi thông thường trong nhà. Cuối cùng là bộ lọc Hepa hút 99,97% hạt có cỡ nhỏ khoảng 0,3 micro. Nhờ các bộ lọc này mà không khí trong không gian sống sẽ luôn được trong lành.

Có nên mua máy lọc không khí KC-G60EV-W kết hợp hệ thống tạo ẩm không?

Vận hành tự động

Trên mỗi máy lọc không khí Sharp đều có những chế độ cảm biến khác nhau,
Nhưng trên máy lọc không khí KC-G60EV-W với 6 cảm biến và 7 chế độ dò tìm thông minh nên sẽ phát hiện nhanh ô nhiễm không khí trong phòng và đưa ra chế độ hoạt động phù hợp.

Có nên mua máy lọc không khí KC-G60EV-W kết hợp hệ thống tạo ẩm không?

Với Cảm biến bụi PM2.5 phát hiện các hạt bụi có kích thước nhỏ dễ dàng phát hiện khói thuốc, bụi trong nhà. Cảm biến mùi phát hiện các mùi hôi, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm sẽ hiển thị nhiệt độ và độ ẩm trong phòng ở thời điểm hiện tại. Tiếp đến là cảm biến ánh sáng đưa ra chế độ hoạt động phù hợp theo mức độ ánh sáng. Cuối cùng là cảm biến chuyển động phát hiện các chuyển động trong phòng.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Đa phần máy lọc không khí Sharp đều có chức năng hẹn giờ nhưng đó chỉ là chế độ hẹn giờ để tắt máy. Nhưng trên máy KC-G60EV-W còn được tích hợp chế độ hẹn giờ để mở, tính năng này có tác dụng bật máy vận hành trước khi bạn đi làm về.

Có nên mua máy lọc không khí KC-G60EV-W kết hợp hệ thống tạo ẩm không?

Đừng để không khí trong nhà bạn bị ô nhiễm ảnh hưởng tới sức khỏe. Với nhiều chức năng và sự tiện lợi mà bạn nên lựa chọn máy lọc không Sharp KC-G60EV-W để lọc sạch không khí và dọn dẹp vi khuẩn giúp bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook