0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg hay không?

Ngày Đăng: 13:45 05/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB là model mới 2021. Thuộc dòng sản phẩm máy giặt sấy với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ tiên tiến nên nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Ở bài viết này, hãy cùng dienmaythienphu.vn đi khám phá xem đây có phải là một sự lựa chọn xứng đáng không nhé!

Đánh giá máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Trước khi đưa ra câu trả lời, hãy cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm này

Đánh giá về thiết kế

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB có kiểu dáng cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch, bắt mắt, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Vì thế nên máy sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất nhà bạn.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB

Máy giặt này có thể giặt quần áo đến 11kg hoặc sấy được khoảng 7kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những hộ gia đình đông thành viên.

Đánh giá về công nghệ

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Vói khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân khác gây dị ứng cho da. Bảo vệ an toàn cho người có sức khỏe và làn da nhạy cảm.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ Ultramix. Với cơ chế hòa tan bột giặt hiệu quả trước khi xả vào lồng giặt. Nhờ đó Ultramix sẽ giúp loại bỏ sâu vết bẩn và hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1142Q7WB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Có thể điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý. Đem lại hiệu quả giặt sạch, không lo cặn bột giặt vẫn còn bám trên quần áo gây ngứa ngáy khi mặc.

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Bên canh công nghệ AI SensorWash, chiếc máy giặt này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Senso. Mang nhiệm vụ xác định trọng lượng đồ giặt chính xác, thiết lập chu trình giặt hợp lý. Công nghệ này sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Điểm nổi bật trên máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB đó là công nghệ EcoInverter. Góp phần nâng cao độ bền, giảm thiểu độ ồn trong suốt quá trình giặt. Ngoài ra, công nghệ này còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nhờ kiểm soát được vòng quay của máy nén.

máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB

Đánh giá về tính năng

Nhờ sử dụng 30 phút của chức năng Vapour Refresh trên máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB. Trang phục của gia đình bạn sẽ nhanh chóng được làm mới và giảm nhăn đến 23%.

Người dùng có thể bổ sung thêm quần áo khi máy giặt đang hoạt động mà không cần phải khởi động lại từ đầu nhờ tính năng Add Clothes. Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian, diện nước cho người dùng.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux 11kg EWW1142Q7WB còn có khả năng kết nối Wifi. Theo đó bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life vô cùng tiện lợi. Hơn thế, ứng dụng này còn tư vấn bạn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp. Giúp bạn xử lý vết bẩn cứng đầu và giữ được độ bền quần áo tối đa.

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB không?

Với những ưu điểm nổi trội như giặt sạch sâu, diệt khuẩn hiệu quả, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng, sản phẩm này có mức giá 19.850.000 đồng. Đây được đánh giá là mức giá cao, nhưng so với chất lượng của chiếc máy giặt sấy mang thương hiệu Electrolux nổi tiếng lại khá phù hợp.

Nhìn chung, máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng máy giặt thông thường khác. Với các ưu điểm tuyệt vời mang lại cho người dùng, sản phẩm này rất xứng đáng để chúng ta sở hữu cho gia đình.

Bài viết trên đã đánh giá chi tiết model máy giặt sấy Electrolux 11kg EWW1142Q7WB. Hi vọng sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm mua model máy giặt phù hợp cho gia đình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook