0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua chiếc Điều Hòa Casper SC-18FS33 trong mùa hè sắp tới không?

Ngày Đăng: 23:40 19/04/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dùng lựa chọn. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS33.

1. Thiết kế hiện đại sang trọng

Chiếc điều hòa casper này mang cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Nổi bật lên đó chính là gam màu trắng trang nhã cùng những đường nét mềm mại và uyển chuyển chắc chắn sẽ biến không gian bạn trở nên đẹp và có tính thẩm mĩ hơn.

Top nhưng sản phẩm điều hòa casper 18000btu phù hợp với phòng dưới 30 m2

Casper SC-18FS33 được trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ và các chế độ hoạt động khác nhau, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và quan sát tình trạng hoạt động của máy.

2. Khả làm lạnh tốt

Về khả năng làm lạnh, Casper SC-18FS33 có thể làm mát phòng có diện tích lên đến 25m², với công suất làm lạnh 18.000 BTU/h, phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình và văn phòng. Cùng với khả năng làm lạnh 1 chiều sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu cho không gian sống nhà bạn.

Được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh turbo cho phép bạn có thể làm lạnh nhanh chóng mà không cần phải chờ lâu. Chỉ với một thao tác trên điều khiểu từ xa bạn đã có thể cảm nhận cái mát thoải mái và dễ chịu chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây.

Điểm đáng chú ý ở điều hòa Casper SC-18FS33 mà bạn cần biết

Chiếc điều hòa casper 18000 này đã được cải tiến và được ứng dụng công nghệ cảm biến điều chỉnh I-Feel. Khi kích hoạt tính năng này trên điều khiển nó sẽ giúp cảm nhận nhiệt độ của con người trong phòng và tự động điều khiển sao cho phù hợp nhờ các cảm biến thông minh. Từ đó công nghệ này sẽ giúp bạn có thể ngủ ngon giấc mà không bị làm phiền bởi cái lạnh buốt.

Chưa hết chiếc điều hòa casper 1 chiều này còn được trang bị hệ thống lọc khí đa chiều. Nó cho phép bạn có khả năng lọc sạch một cách hiệu quả không khí giữ cho căn phòng bạn luôn tràn ngập trong bầu không khí trong lành cho bạn. kết hợp với tính năng tự động làm sạch sẽ cho phép bạn có khả năng tự động làm sạch cũng như là rửa trôi những bụi bẩn và các chất độc hại có trong không khí.

3. Vậy có nên mua Casper SC-18FS33

Đánh giá chất lượng điều hòa Casper SC-18FS33 mang lại cho gia đình

Để nhận xét một chiếc máy lạnh casper có nên mua hay không thì còn phụ thuộc vào nhiêu yếu tố. Nhưng dựa vào những ưu điểm mà chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về chiếc điều hòa Casper SC-18FS33 có thể thấy đây là một trong những chiếc điều hòa tốt và chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho không gian nhà mình.

Để đặt hàng những sản phẩm này bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như mới nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook