0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL 1.8 Lít cho gia đình?

Ngày Đăng: 16:10 29/03/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL 1.8 Lít là một trong những sản phẩm đến từ Sharp – thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng được nhiều người dùng yêu thích. Có nên lựa chọn chiếc nồi này để nấu nướng cho gia đình mình? Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng

Có nên lựa chọn nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL 1.8 Lít cho gia đình?

Một điểm cộng của chiếc nồi cơm điện KS-COM181CV-GL chính là thiết kế. Mang thiết kế hiện đại, gam vàng đồng phối trắng tinh tế sang trọng mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Thiết kế quai xách tiện lợi cũng giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Dung tích 1,8 lít chính là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 4-6 người sử dụng.

2.Nấu cơm ngon, nhanh chóng

Nồi cơm điện giá rẻ KS-COM181CV-GL vận hành với công suất lớn 830w sử dụng công nghệ nấu 2d toả nhiệt từ 2 phía đáy nồi và thành nồi giúp cơm chín nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ tơi ngon dẻo xốp. Chỉ với 20 phút là bạn đã có thể phục vụ gia đình bữa cơm ngon nóng hổi tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ bận rộn.

Ngoài ra, KS-COM181CV-GL được trang bị đa dạng chế độ nấu nướng như: nấu cơm, nấu cháo loãng, nấu cháo đặc, nấu cơm niêu, hấp, làm bánh, đồ ngọt, nấu nhanh, giữ ấm, hâm nóng. Chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng món ăn ngon phục vụ gia đình chỉ với 1 chiếc nồi.

3.Bảng điều khiển nút nhấn hiện đại

Có nên lựa chọn nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL 1.8 Lít cho gia đình?

Nồi cơm điện 1,8 lít KS-COM181CV-GL với bảng điều khiển nút nhấn hiện đại với đầy đủ chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ hẹn giờ là đã có thể rảnh tay nấu nướng trong khi chờ cơm chín mà không sợ cháy khét. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

4.Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Chiếc nồi cơm điện giá rẻ KS-COM181CV-GL được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi phủ lớp chống dính giúp cơm không bám vào thành nồi, an toàn với sức khỏe, hạn chế dính cháy, hạt cơm chín ngon, dễ làm sạch bảo đảm hạt cơm luôn đầy đủ dưỡng chất cho gia đình thưởng thức.

Có nên lựa chọn nồi cơm điện Sharp KS-COM181CV-GL 1.8 Lít cho gia đình?

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM181CV-GL có thiết kế van thoát hơi giúp kiểm soát lượng nước trong nồi. Đồng thời giữ vitamin có trong thức ăn khi chế biến, giữ dinh dưỡng và độ ngon cho thực phẩm

Với giá thành chỉ hơn 1 triệu nhưng chiếc nồi cơm điện Sharp KS-COM181CV-GL không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn nhiều tính năng giúp chị em nội trợ nấu ăn nhanh chóng tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook