0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T

Ngày Đăng: 11:19 25/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T được nhân đôi lõi lọc lên giúp cho quá trình lọc hiệu quả hơn mang lại nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe người sử dụng. Vậy Livotec LRC110-T có công dụng như thế nào? Và có nên sử dụng hay không? Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Có nên lựa chọn máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T

Kết hợp nhịp nhàng từ hình dáng đến màu sắc tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Đặc biệt, vỏ tủ thép được sơn tĩnh điện kết hợp cùng kính cường lực đảm bảo sản phẩm không bị gỉ sét, bền đẹp theo thời gian.

Tăng cường X2 lõi tạo vị trên máy lọc nước Karofi

Cũng trang bị Lõi T33-GAC nhưng máy lọc nước Karofi giá rẻ LRC110-Tcủa Livotec cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa, có chức năng chính là làm mềm và ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước. Giờ đây, máy lọc nước Karofi LRC110-T được cải tiến gấp đôi lõi lọc T33-GAC, giúp cho nguồn nước sau cùng trọn vị hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Trang bị hệ thống 10 lõi lọc an toàn cho sức khỏe

Để đảm bảo nguồn nước an toàn, tinh khiết máy lọc nước 10 lõi lọc giúp loại bỏ tới 99.97% các tạp chất kim loại nặng, vi khuẩn gây hại cho con người. Đồng thời bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe, mang lại nguồn nước sạch và trong lành cho người tiêu dùng.

Chính nhờ vào hệ thống lõi lọc này mà nguồn nước đầu ra bạn có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Sử dụng màng lọc RO hiệu quả

Có nên lựa chọn máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T

Máy lọc nước RO Karofi sử dụng màng lọc RO đảm nhiệm nhiều chức năng không thể thiếu được:

Khả năng lọc nước tốt, tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Lọc được với tất cả các nguồn nước (với nguồn nước nhiễm phèn, axit thì nên có lọc thô trước khi vào máy lọc).

Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Thường kèm theo các lõi bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Công suất lọc vượt trội hiệu quả

Có nên lựa chọn máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T

Bên cạnh hệ thống lõi lọc thông minh máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T còn hoạt động với công suất 15 lít/giờ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 3-4 người. Ngoài ra, lượng nước thải của máy bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày tránh lãng phí nguồn nước.

Nhìn chung đây là chiếc máy lọc Karofi Livotec LRC110-T nên được được lựa chọn trong mỗi gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook