0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn nồi cơm điện Cuckoo cao tần không?

Ngày Đăng: 16:24 16/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuckoo từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu nồi cơm điện hàng đầu của Hàn Quốc. Vậy nồi cơm điện Cuckoo cao tần có gì đặc biệt? Có nên mua nồi cao tần của hãng này không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.

1.Về thiết kế

Có nên chọn nồi cơm điện Cuckoo cao tần không?

Ở thời điểm hiện tại, nồi cơm điện Cuckoo là chiếc nồi được đánh giá cao nhất về kiểu dáng mẫu mã. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng mẫu mã, đa dạng phong phú đồng thời lại biết chú trọng vào cách phối màu hài hòa, nên nồi cơm điện cao cấp của Cuckoo hứa hẹn sẽ đem đến cho không gian nhà bếp của các gia đình một vẻ đẹp phóng khoáng, tươi trẻ và cực kỳ mới mẻ.

Cuckoo thiết kế cho nồi đủ các dung tích từ 0.5 đến 1.8 lít, đảm bảo phục vụ đủ cho nhu cầu của khách hàng.

2.Về chất liệu

Có nên chọn nồi cơm điện  Cuckoo cao tần không?

Chất liệu lòng nồi

Khác với nhiều sản phẩm khác trên thị trường hiện nay, đa số lòng nồi cơm điện cao tần Cuckoo đều được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp( nhôm hoặc gang), dày dặn, có khả năng cách nhiệt tốt và độ chống dính cực kỳ cao nên luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn sức khỏe cho người sử dụng cũng như hỗ trợ “đắc lực” cho quá trình vệ sinh, chùi rửa dễ dàng hơn.

Bề mặt lòng nồi được phủ nhiều lớp chống dính cao cấp. Hạn chế tối đa dính nồi gây hao phí và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Độ bền tốt và an toàn cho sức khỏe.

Vỏ nồi

Nắp nồi được làm bằng thép không gỉ nên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức cơm ngon dẻo mà không cần phải lo về vấn đề sức khỏe.

Vỏ nồi dày gồm nhiều lớp vật liệu khác nhau giúp giữ nhiệt tốt, ấm lâu và luôn ngon như mới nấu. Một số mẫu nồi còn có thêm lớp sợi thủy tinh (sợi composite) để tăng khả năng giữ nhiệt. Sợi thủy tinh là vật liệu chuyên dụng để cách, giữ nhiệt cao cấp so với mút xốp thông thường.

3.Về tính năng sản phẩm

Có nên chọn nồi cơm điện  Cuckoo cao tần không?

Một trong những tiêu chí để đánh giá nồi cơm điện Cuckoo cao tần xem có tốt không mà mọi người không nên bỏ qua chính là sản phẩm được áp dụng rất nhiều công nghệ nổi bật. Có thể kể đến như:

  • Công nghệ nấu IH: Công dụng là điều chỉnh nhiệt độ nấu trong từng thời điểm (ngâm – nấu – hâm) cho gạo nở đều. Cơm được nấu chín thơm ngon mà lại tiết kiệm điện.
  • Công nghệ nấu Fuzzy Logic: Bộ vi xử lý sẽ đảm nhiệm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng lượng gạo, loại gạo và lượng nước. Đối với nồi cơm điện thường thì bạn phải canh nước thật chuẩn để nấu. Còn đối với nồi cơm điện cao tần Cuckoo bạn chỉ cần đảm bảo lượng nước trong khoảng sai số cho phép +-20%.
  • Chế độ hẹn giờ nấu: Đây là một tính năng cực kỳ hữu ích đối với người bận rộn. Đảm bảo luôn có bữa cơm ngon chờ sẵn đúng thời gian mong muốn.
  • Van thoát hơi thông minh: Giúp duy trì lượng nước ổn định trong nồi trong suốt quá trình nấu. Lượng nước ổn định giúp hạt gạo nược nở đều và giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, ở những nồi cao tần, thì sẽ có thêm nhiều chế độ nấu, cho phép người dùng có thế chế biến đa dạng món ăn cho gia đình chỉ bằng một chiếc nồi.

4.Giá nồi cơm điện Cuckoo cao tần bao nhiêu

Có thể thấy, khi so sánh nồi cơm điện Cuckoo với Sunhouse, Tiger, Toshiba thì nồi cơm điện Cuckoo sở hữu khá nhiều ưu điểm tuyệt vời nên dễ dàng được chị em phụ nữ hay người tiêu dùng lựa chọn.

Nhưng vẫn có người lo lắng vì giá thành của sản phẩm này hơi đắt. Bởi theo nhiều nghiên cứu thị trường mới nhất thì loại thiết bị gia dụng này đang có mức giá khá cao, dao động trong khoảng từ 2.000.000 – 20.000.000 đồng. Vì thế, mọi người nên cân nhắc và lựa chọn thật kỹ càng trước khi mua sắm.

Vậy , có nên chọn nồi cơm điện Cuckoo cao tần không? Bài viết trên đã phần nào đã cho bạn được câu trả lời rồi đúng không nào. Mặc dù giá thành cao , nhưng cũng đi kèm chất lượng tốt. Tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình để bạn lựa chọn được chiếc nồi phù hợp nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook