0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có khoảng 5 – 7 triệu nên mua máy giặt nào là phù hợp nhất?

Ngày Đăng: 04:02 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 Kg

Giá tham khảo: 6.550.000 ₫

Có khoảng 5 - 7 triệu nên mua máy giặt nào là phù hợp nhất?

Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA giúp tiết kiệm không gian, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Với khối lượng giặt 8 kg, chiếc máy giặt cửa trước này dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Không chỉ giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ, máy giặt với công nghệ Inverter còn góp phần mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình.

Được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, máy giặt Electrolux EWF8025DGWA sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng và hơn nữa còn giúp loại bỏ cặn bột giặt còn sót trên quần áo.

2. Máy Giặt LG Inverter T2350VSAW 10.5 Kg

Giá tham khảo: 5.950.000 ₫

Có khoảng 5 - 7 triệu nên mua máy giặt nào là phù hợp nhất?

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VSAW có thiết kế vô cùng hiện đại và hướng tới lợi ích của người sử dụng. Đi cùng với khối lượng giặt giũ lên đến 10.5 kg, sản phẩm sẽ là điểm nhấn nổi bật cho những không gian của các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ Smart Inverter đem đến nhiều lợi ích vượt trội. Máy giặt có thể tiết kiệm điện năng đạt, động cơ biến tần Inverter còn hoạt động cực êm và bền bỉ theo thời gian.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Inverter này có khả năng tự động chẩn đoán các lỗi xảy ra trong quá trình giặt giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc bảo hành tại nhà. Đây là một trong những giải pháp rất thông minh, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

3. Máy Giặt Panasonic NA-F80VS9GRV 8 Kg

Giá tham khảo: 4.450.000 ₫

Có khoảng 5 - 7 triệu nên mua máy giặt nào là phù hợp nhất?

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV là chiếc máy giặt cửa trên quen thuộc đối với người tiêu dùng, với thiết kế thân máy chữ nhật góc cạnh kết hợp với nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp cho máy. Chiếc máy giặt Panasonic có khối lượng 8 kg này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Nhờ có công nghệ giặt Eco Aquabeat, máy giặt sẽ giúp tạo ra hàng triệu bọt khí li ti được đánh tan bột giặt mạnh mẽ. Những bọt khí này sẽ len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Ngoài ra, nhờ có sự kết hợp giữa luồng nước Dancing và lồng giặt Sazanami không chỉ mang đến hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ mà còn giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn sau mỗi lần giặt một cách tối đa nhất.

4. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW/SV 8 Kg

Giá tham khảo: 6.950.000 ₫

Có khoảng 5 - 7 triệu nên mua máy giặt nào là phù hợp nhất?

Máy giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn vô cùng hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng sang trọng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Chiếc máy giặt Samsung 8 kg này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy giặt được trang bị lồng giặt thiết kế kim cương làm từ thép không gỉ, nhờ vậy quần áo được bảo vệ khỏi nguy cơ bị bám gỉ sét hoặc tưa chỉ, hư hỏng trong quá trình giặt, mang lại cho bạn những bộ quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Bên cạnh đó, còn có chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn hơn.

5. Máy Giặt Beko Inverter WTV 8634 XS0 8 Kg

Giá tham khảo: 6.150.000 ₫

Có khoảng 5 - 7 triệu nên mua máy giặt nào là phù hợp nhất?

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, với vẻ ngoài tinh tế, độc đáo cùng gam màu trắng sang trọng rất phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn. Ngoài ra, máy giặt này còn có khối lượng giặt 8 kg, sẽ là lựa chọn tối ưu, phù hợp cho những gia đình có 4 – 5 thành viên.

Công nghệ Prosmart Inverter của máy giặt này là một trong những công nghệ đột phá mang lại hiệu quả vượt trội, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm tiếng ồn phát ra từ động cơ khi máy hoạt động.

Một trong những tính năng nổi bật ở chiếc máy giặt này đó là chế độ giặt nước nóng, giúp đánh bật các vết bẩn bám sâu trong quần áo, loại bỏ hầu hết vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng sau khi giặt, làm mềm sợi vải.

Điện Máy Thiên Phú vừa mang đến cho bạn 5 mẫu máy giặt tốt nhất với giá vô cùng hấp dẫn phải không? Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình của mình nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook