0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35UV1V, máy có tốt không?

Ngày Đăng: 11:47 09/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mặc dù được ra mắt khá lâu nhưng điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35UV1V vẫn là một sự lựa chọn tin dùng của nhiều người khi mua điều hòa loại tiêu chuẩn. Vậy chiếc điều hòa này có gì, máy có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây trước khi lựa chọn nhé.

Thiết kế phẳng, đường cong mềm mại đem lại sự sang trọng

Có gì trên điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35UV1V, máy có tốt không?

Điều hòa Daikin FTF35UV1V được đánh giá khá thân thiện khi sản phẩm này được thiết kế phía trước mặt có đường cong mềm mại như nụ cười. Các góc cạnh đều được bo tròn giúp sản phẩm nhìn cực bắt mắt và tinh tế, cùng với gam màu trắng thì sản phẩm này có thể dễ dàng hòa hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Daikin 12000btu FTF35UV1V sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông, có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Đạt chuẩn mức tiết kiệm năng lượng 3 sao cho dòng máy lạnh Non Inverter

Điều hòa Daikin 1 chiều FTF35UV1V là mẫu điều hòa tiêu chuẩn giá rẻ của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Tuy không được trang bị công nghệ inverter nhưng khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này lại cực tốt. Mức đánh giá tiết kiệm điện trên thân máy từ Bộ Công Thương là ở mức 3 sao, công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ là 0.93 kW/h. Bạn có thể yên tâm sử dụng một cách thoải mái mà không lo điện năng tiêu thụ quá nhiều.

Làm mát căn phòng tức thì với chức năng làm lạnh nhanh Powerful

Có gì trên điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35UV1V, máy có tốt không?

Điều hòa Daikin giá rẻ FTF35UV1V có chức năng làm lạnh nhanh Powerful khá tiện ích. Những lúc mới khởi động điều hòa thì nên sử dụng chức năng này, nó sẽ khiến cho căn phòng được làm mát một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Công suất điều hòa sẽ hoạt động ở mức tối đa trong vòng 20 phút để nhanh chóng cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu, từ đó đem đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho bạn cảm nhận dễ chịu.

Giữ căn phòng luôn khô thoáng khi độ ẩm tăng cao với chức năng hút ẩm

Không chỉ có chức năng làm mát, điều hòa 1 chiều Daikin FTF35UV1V còn có thêm cả chức năng hút ẩm giúp cho không gian được trở lên khô ráo và thoáng đãng hơn. Nó sẽ giúp hút ẩm thích hợp dùng vào những ngày thời tiết độ ẩm tăng cao như mưa kéo dài, trong trời nồm,… Trả lại cho không gian nhà bạn được khô ráo, thoáng đãng hơn để ngăn ngừa nấm mốc và cả vi khuẩn.

Tiện lợi trong quá trình sử dụng với chức năng hẹn giờ

Sử dụng điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35UV1V người dùng có thể kiểm soát được thời gian sử dụng điều hòa khá tiện ích. Nhất là khi sử dụng vào ban đêm, bạn có thể hẹn giờ tắt tự động mà không cần phải thức dậy để tắt tránh việc khó ngủ trở lại.

Có gì trên điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35UV1V, máy có tốt không?

Tiết kiệm thời gian với chức năng tự khởi động lại khi có điện

Khi bị ngắt điện đột ngột, điều hòa Daikin giá rẻ FTF35UV1V có thể tự động ghi nhớ các chế độ đã được cài đặt sẵn trước đó. Sau khi có điện trở lại thì điều hòa sẽ tự động ghi nhớ các chế độ cài đặt để tránh mất thời gian cài đặt lại từ đầu.

Độ bền cao với dàn nóng cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn

Điều hòa Daikin chính hãng luôn được đánh giá cao về tuổi thọ, độ bền bỉ cao có thể chống sự ăn mòn. FTF35UV1V cũng không phải là ngoại lệ, cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn giúp ngăn ngừa nước mưa, hơi muối và cả chống thấm nước. Từ đó giúp máy hoạt động được bền bỉ, ổn định hơn theo thời gian mà không bị hư hỏng vặt.

Đó là toàn bộ những gì có trên điều hòa Daikin 12000 1 chiều FTF35UV1V mà chúng tôi đã cập nhật ở nội dung trên đây. Tuy không phải là dòng điều hòa inverter nhưng FTF35UV1V vẫn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, không thua kém là bao so với các dòng điều hòa Daikin inverter thực thụ. Bên cạnh đó, máy còn có thêm khá nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như là: làm lạnh nhanh, hút ẩm, hẹn giờ,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook