0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua quạt treo tường Mitsubishi W16-RS-CY-GY có phải sự lựa chọn tốt?

Ngày Đăng: 16:24 17/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để chọn mua cho căn phòng có kích thước bé thật khó để tìm ra chiếc quạt phù hợp. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng bạn tìm hiểu về chiếc quạt treo tường Mitsubishi W16-RS-CY-GY nhé!

1.Tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật trên chiếc quạt điện Mitsubishi W16-RS-CY-GY.

Thiết kế cuả quạt treo tường Mitsubishi W16-RS-CY-GY.

Chọn mua quạt treo tường Mitsubishi W16-RS-CY-GY có phải sự lựa chọn tốt?

Quạt điện giá rẻ Mitsubishi W16-RS-CY-GY có thiết kế hiện đại, sang trọng cùng màu đen. Khi sở hữu chiếc quạt điện này; bạn sẽ không lo rằng chiếc quạt sẽ chiếm nhiều diện tích của không gian sử dụng. Vỏ quạt, cánh quạt được làm từ nhựa cao cấp, siêu bền; đẹp mãi với thời gian. Với kích thước nhỏ nhắn và trọng lượng nhẹ, sản phẩm có thể dễ dàng treo lên tường; giúp thổi không khí ra khắp phòng, khiến không gian trở nên thoáng mát hơn.

Lồng quạt được làm bằng thép chắc chắn và có độ bền cao; đồng thời toàn bộ quạt đều được thiết kế bằng kim loại không gỉ. Không chỉ thế, lồng quạt còn được trang bị loại lưới Alleru – buster; giúp tạo luồng gió sạch có khả năng kháng khuẩn và còn được phủ sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với mô tơ được đặt trong lớp vỏ kín nhằm hạn chế các loại côn trùng hay các vật thể nhỏ rơi vào. Nhờ vậy mà quạt hoạt động mạnh mẽ hơn; điều này còn giúp cho mô tơ tăng thêm tuổi thọ, giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Những tính năng nổi bật trên chiếc quạt treo tường Mitsubishi W16-RS-CY-GY.

Chọn mua quạt treo tường Mitsubishi W16-RS-CY-GY có phải sự lựa chọn tốt?

Bạn muốn tắt quạt khi đêm khuya trời trở lạnh nhưng lại làm cho giấc ngủ gián đoạn. Chức năng hẹn giờ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tự động; mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, nó giúp bạn hẹn giờ tắt khi đi ra ngoài để tránh lãng phí điện năng; có thể hẹn giờ tắt cho quạt từ 1-2-4-8 giờ tiện lợi.

Quạt được trang bị Remote điều khiển từ xa. Khi cần thay đổi tốc độ gió hay muốn điều khiển các chức năng của quạt; bạn không cần phải di chuyển đến quạt mà vẫn thực hiện được một cách dễ dàng.

Quạt sở hữu tốc độ quay vòng lớn 1100 vòng/phút giúp nhận được luồng gió nhanh chóng. Ngoài ra, quạt còn được tích hợp 3 mức độ gió, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Không những thế trên thân quạt còn được thiết kế bảng điều khiển; các nút nhấn điện tử được thiết kế đơn giản cho bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng thao tác, sử dụng.

2.Nên lựa chọn quạt điện Mitsubishi W16-RS-CY-GY không?

Với giá bán không quá đắt đỏ cùng những tính năng của nó thì đây là một sản phẩm quá tốt mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thu. Chính vì thế, với những ai đang cần mua một chiếc quạt điện Mitsubishi chính hãng với mức giá rẻ thì chắc chắn quạt treo Mitsubishi W16-RS-CY-GY sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn.

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết về chiếc quạt điện Mitsubishi W16-RS-CY-GY. Mong rằng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để tìm mua được máy giặt phù hợp và ưng ý nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook