0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa tủ đứng 50000Btu của Gree hay Midea

Ngày Đăng: 03:26 09/05/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng Gree 42000Btu

Thông tin và thương hiệu hãng điều hòa Gree :

Hiện nay điều hòa gree có cơ sở lắp giáp sản xuất tại Việt Nam nên việc hư hỏng cũng như bảo hành chính hãng rất thuận tiện

Không kể các loại điều hòa gree dân dụng hay các loại điều hòa gree công nghiệp có dung tích công suất lớn hiện đang được sử dụng trong các khu công nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc gặp các vấn đề về kĩ thuật thì đều dễ dàng xử lý vì các thiết bị thay thế của điều hòa gree đều được bán phân phối  bán trên thị trường nội địa.

Vì một trái đất xanh nên hãng GREE đã cho ra thị trường rất nhiều loai điều hòa không khí tốt là một trong nhiều loại  điều hòa không khí không ống bằng cách cung cấp các công nghệ vượt trội, công nghệ mới của GREE chính là công nghệ  RIO điều hòa không khí không ống cho một hiệu suất cao, không chí thuận tiện không mất chi phí khi lắp đặt mà còn có hệ thống DC không ống phân chia hệ thống bơm nhiệt biến tần điều khiển hiệu quả trong việc tiết kiêm năng lượng điện tiêu thụ tiết kiên chi phí tiền điện.

Điều hòa tủ đứng Gree GVC42AH công suất 42.000BTU 1 chiều lạnh là dòng sản phẩm điều hòa  tủ đứng giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất tại trường Việt Nam.

Điều hòa Cây Gree GVC42AH thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích

Các tính năng nổi bật của Điều hòa cây Gree 42000 BTU, nhập khẩu Chính hãng:

Màu trắng tinh tế, thiết kế gọn nhẹ mang lại sự thoải mái cho không gian nhà bạn.

  • Khử mùi, lọc không khí: Chức năng này giúp máy có khả năng khử các mùi khó chịu và diệt khuẩn trong không gian khi máy hoạt động, hút ẩm giúp bạn có cảm giác thoải mái tinh khiết nhất.
  • Tự động làm sạch: Chức năng này giúp máy có khả năng tự làm sạch giàn lạnh và giàn nóng , sẽ giúp cho công việc bảo trì máy định kỹ của bạn đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Tiết kiệm năng lượng: sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng tối ưu với công nghệ G10, chiếc điều hòa sẽ tiết kiệm một cách tối đa năng lượng tiêu thụ.
  • Tự động phá băng: ở chế độ sưởi ấm khi đang hoạt động, nếu dàn ngoài của máy bị đóng băng chức năng này sẽ giúp phá tan băng cho máy điều hòa nhà bạn hoạt động tốt nhất.
  • Tự động đảo gió: Chức năng tự động điều chỉnh hướng gió, góc gió cho nhiệt độ mội nơi trong không gian hài hòa.
  • Chống ăn mòn: Bào vệ chống ăn mòn máy.
  • Tự động khởi động lại: Trong trường bị mất nguồn điện đột ngột, khi có điện trở lại máy sẽ tiếp tục hoạt động mà không cần có sự can thiệp của con người.
  • Chế độ vận hành khi ngủ : Tiết kiệm điện khi bạn mở máy thường xuyên trong thời gian dài.
  • Hoạt động êm ái : với những thiết kế đặc biệt chống gây tiếng ồn khi chạy, bạn sẽ có một không gian thật sự yên tĩnh để làm việc trong khi máu vẫn hoạt động bình thường.
  • Khóa ngừa trẻ em khi máy đang hoạt động : Nếu nhà bạn có trẻ con, không cần lo sợ, máy điều hòa tủ đứng gree có chức năng khóa trẻ em khi đang hoạt đông sẽ khiến bạn hòan toàn yên tâm cho con của mình khi vui chơi trong nhà.
  • Hẹn giờ tắt mở : khi bạn có việc ra ngoài, hay làm gì đó bạn có thể sử dụng chức năng này, máy sẽ tự đôngk tắt theo giờ mà bạn đã đặt trước đó.
  •  Chống nấm mốc : Có khả năng chống nấm mốc cho cả dàn lạnh và dàn nóng.
  • Chức năng làm lạnh nhanh : Làm lạnh không gian nhanh chóng , bạn sẽ cảm nhận được ngay một không gian mát lạnh sảng khoải ngay khi máy chỉ vừa mới hoạt động.
  • Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng: Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt dàn nóng ở ngoài ban công, hay những nơi khuất và lắp đặt dàn lạnh ở bất kì vị trí nào trong nhà.

Điều hòa Midea tủ đứng 50000Btu:

Điều hòa Midea tủ đứng là sản phẩm được sản xuất liên doanh, do Việt Nam và Trung Quốc phối hợp và sản xuất ra thương hiệu này.

Đây cũng là 1 trong những dòng điều hòa tủ đứng giá rẻ nhất hiện nay, mặc dù chưa có nhiều tính năng như dòng sản phẩm điều hòa cây cao cấp của các thương hiệu khác như Panasonic, Daikin… nhưng điều hòa tủ đứng Midea cũng được đánh giá cao vì hoạt động ổn định và sử dụng được lâu bền.

Điều hòa tủ đứng Midea Cung cấp không khí trong lành tạo ra luồng không khí tươi mát giúp bạn có cảm giác thoải mái, mát mẻ.

Điều hòa midea tủ đứng 50000Btu với những tính năng khác như:

Hệ thống tự động vận hành (điều khiển thông minh): Căn cứ trên các thông số kỹ thuật về nhiệt độ lưu lượng và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ điều chỉnh để vận hành ở chế độ thoải mái nhất.

Chức năng vận hành khi ngủ tiện dụng: Điều hòa cây Midea có chức năng diệt và kháng khuẩn bằng ion Bạc giúp mang đến cho bạn một không gian trong lành, sạch sẽ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng màn hình VLED, người dùng sẽ dễ dàng thấy được nhiệt độ đang hiện hành.

Làm lạnh nhanh: Khi hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh, máy sẽ hoạt động ở điều kiện tốc độ gió cao nhất và nhiệt độ thấp nhất ( 18 độ C ) để làm cho nhiệt độ phòng nhanh chóng giảm xuống.

Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, điều hòa Midea rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tự khởi động lại khi mất điện: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm điều hòa tủ đứng phù hợp với công trình của mình. Nếu còn điều gì cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook