0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa multi đaikin hay multi General giá rẻ tốt hơn?

Ngày Đăng: 07:12 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy điều hòa multi thương hiệu nào tốt nhất hiện nay, điều hòa multi general có tiết kiệm điện không, điều hòa đaikin giá rẻ không?

Là 2 dòng điều hòa multi nổi tiếng trên thị trường, máy điều hòa multi Daikin và máy điều hòa multi General có lượng người sử dụng khá nhiều, tuy nhiên, giữa 2 hãng điều hòa multi này thì điều hòa nào tốt hơn?

Điều hòa multi Đaikin

Điều hòa multi đaikin có công suất tốt hơn điều hòa multi General

Nên lựa chọn những hãng điều hòa Multi nào tốt nhất hiện nay

Nổi tiếng với phân khúc thị trường điều hòa công suất lớn, các dòng điều hòa trung tâm đaikin, điều hòa âm trần đaikin, điều hòa tủ đứng đaikin luôn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Máy điều hòa multi đaikin cũng có được mức công suất làm lạnh tốt hơn, nhiều dòng máy điều hòa đaikin multi có thể cùng lúc đảm nhận nhiệm vụ làm lạnh cho 9 phòng khác nhau, trong khi đó, máy điều hòa multi General chỉ tối đa khoảng 4-5 dàn lạnh.

Chính vì thế, ở những chung cư mini nhiều phòng, hoặc các tòa nhà thì điều hòa đaikin multi lại là sự lựa chọn tốt hơn.

Điều hòa multi Daikin được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn

Nguyên lý và cấu tạo hoạt động của điều hòa Multi Đaikin

Về khả năng làm lạnh nhanh và mạnh thì cả 2 dòng máy điều hòa multi này đều được đánh giá cao vì sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter, cùng thế hệ gas làm lạnh mới giúp làm tăng hiệu suất làm lạnh. Đồng thời, với việc sử dụng hệ số làm lạnh không đồng đều, các dòng điều hòa multi đaikin và General cho phép tập trung công suất làm lạnh vào một phòng lớn để giúp phòng đó làm lạnh nhanh và sâu hơn so với những phòng có diện tích nhỏ, nên rất tiện ích khi lắp đặt hệ thống điều hòa này ở phòng khách cùng các phòng ngủ nhỏ hơn.

Tuy nhiên, điều hòa đaikin luôn được đánh giá cao về công nghệ hiện đại, vì việc làm lạnh của máy điều hòa đaikin không chỉ phụ thuộc vào sự điều chỉnh và lựa chọn của người dùng, mà máy còn được trang bị những tính năng hiện đại như intelilgent eye, giúp phát hiện mật độ người trong phòng, cũng như mức nhiệt ở ngoài môi trường để tạo không khí làm lạnh phù hợp nhất.

Xem thêm: Nên mua điều hòa multi Panasonic hay General

Nhìn chung, ở mức độ sử dụng máy điều hòa để làm lạnh/ấm phòng thông thường thì cả 2 đều là sự lựa chọn tốt, nhưng đaikin lại là sự lựa chọn tốt hơn nếu bạn cần một chiếc điều hòa multi thông minh hơn.

Điều hòa multi General

Giá điều hòa multi General rẻ hơn điều hòa multi đaikin

Trên thực tế, mặc dù cùng có xuất xư tại Thái Lan, nhập khẩu nội địa Nhật,…nhưng giá điều hòa multi General luôn rẻ hơn máy điều hòa đaikin multi từ 4-5 triệu đồng ở cùng mức công suất và chủng loại điều hòa.

Giá điều hòa General multi 1 chiều dao động từ 19 triệu đồng, trong khi đó giá điều hòa multi đaikin 1 chiều lại từ 29 triệu đồng trở lên.

Ở dòng điều hòa multi General 2 chiều cũng chỉ từ 24 triệu đồng, điều hòa multi General inverter 2 chiều từ 29 triệu đồng. Với mức giá đó bạn không thể mua được điều hòa multi đaikin 2 chiều.

Kết luận:

– Điều hòa multi General là thương hiệu điều hòa multi giá rẻ chất lượng làm lạnh khá ổn và cũng rất tiết kiệm điên

– Điều hòa multi đaikin lại là thương hiệu điều hòa multi cao cấp, với khả năng làm lạnh tốt, nhiều chức năng hiện đại và cũng rất tiết kiệm điện.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã chọn được dòng điều hòa multi phù hợp với nhu cầu và mức thu nhập của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook