0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston hay Casper để có chất lượng tốt nhất?

Ngày Đăng: 16:48 16/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston hay Casper để có chất lượng tốt nhất đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Bình nóng lạnh Ariston là sản phẩm bình nóng lạnh cao cấp; đến từ thương hiệu chất lượng và uy tín đến từ nước Ý. Còn bình nóng lạnh Casper là sản phẩm nhập khẩu đến từ Thái Lan. Bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết để giúp cho người tiêu dùng có câu trả lời; và có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình.

1.Đánh giá chi tiết bình nóng lạnh Casper

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston hay Casper để có chất lượng tốt nhất?

Bình nóng lạnh Casper đang nổi rầm rộ trong vài năm trở lại đây ( vào thị trường VN từ đầu năm 2019 ). Mọi mẫu mã sản phẩm bình nóng lạnh đến từ thương hiệu này; đều có thiết kế rất sang trọng, rất bắt mắt bởi thiết kế rất tinh xảo từng đường nét góc cạnh; tạo thêm nét đẹp nổi bật cho không gian phòng tắm của gia đình.

Hầu hết, các công nghệ hiện đại đều được tích hợp trên bình nóng lạnh Casper giá rẻ; mang đến sự an toàn và tin dùng cho mọi người. Nổi bật nhất là hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện; khi mà phát hiện sự cố rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston hay Casper để có chất lượng tốt nhất?

Đặc biệt hơn, mọi sản phẩm bình nước nóng Casper đều có độ bền bỉ cực cao; nhờ được trang bị bình tráng men cao cấp, cùng thanh Anode Mg chống ăn mòn. Hơn nữa, cũng giúp nhiệt độ trong bình được làm nóng cực kỳ nhanh chóng; tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nóng lạnh Casper được cải tiến sở hữu chất liệu bằng đồng 100% thuần chất giúp kéo dài tuổi thọ cho thanh đốt nâng cao hơn 50% so với thanh đốt bằng thép ko gỉ thông thường, nâng cao thêm độ bền cho sản phẩm.

Tham khảo một vài mẫu bình nóng lạnh Casper có chất lượng tốt nhất:

  • Bình Nóng Lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít Giá bán: 1.490.000₫
  • Bình Nóng Lạnh Casper EH-30TH11 30 Lít Giá bán: 1.690.000₫
  • Bình Nóng Lạnh Casper SH-20TH11 20 Lít Giá bán: 1.490.000₫

2.Đánh giá chi tiết bình nóng lạnh Ariston

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston hay Casper để có chất lượng tốt nhất?

Bình nóng lạnh Ariston là một thương hiệu chất lượng và uy tín đến từ nước Ý; và đặc biệt mọi sản phẩm đều mang phong cách thiết kế Ý. Mọi bình nước nóng đến từ thương hiệu Ariston đều được tích hợp nhiều công nghệ cùng những tính năng hiện đại; với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp một cuộc sống tiện nghi.

Vỏ bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được làm từ chất liệu IPX1 cao cấp; sẽ giúp bảo vệ tốt nhất cho các linh kiện bên trong bình nước nóng này, đảm bảo rằng sẽ tránh được tình trạng máy gặp nước; mang đến sự nguy hiểm vô cùng cho người sử dụng.

Mọi bình nước nóng Ariston đều có khả năng giữ nhiệt độ nước nóng trong thời gian dài; nhờ vào lớp cách nhiệt cao cấp bậc nhất hiện nay polyurethane dày, Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện tốt nhất.

Mang đến nguồn nước trong – sạch đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng nhờ công nghệ Ion bạc kháng khuẩn.

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston hay Casper để có chất lượng tốt nhất?

Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt TBST của bình nóng lạnh Ariston; giúp nâng cao tính an toàn tốt nhất cho người dùng. Vai trò của thiết bị ổn định nhiệt vô cùng quan trọng đối với máy nước nóng, với 2 chức năng chính: Chức năng của bộ cảm biến thứ nhất là dừng quá trình làm nóng khi nhiệt độ nước đạt đến mong muốn. Chức năng của bộ cảm biến thứ hai trong trường hợp nhiệt quá cao sẽ tự động ngắt nguồn điện để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Tham khảo một vài mẫu bình nóng lạnh Ariston có chất lượng tốt nhất:

  • Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30 Giá bán: 1.990.000₫
  • Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL Giá bán: 1.890.000₫
  • Bình Nóng Lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(BE) Giá bán: 1.750.000₫

3.Nên dùng bình nóng lạnh Ariston hay Casper để có chất lượng tốt nhất?

Cả hai hãng bình nóng lạnh Ariston và Casper đều có những ưu điểm vượt trội riêng; với nhiều phân khúc giá khác nhau giúp cho người dùng có thể dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kinh tế để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

-Ngoài ra sau khi lựa chọn được bình nóng lạnh ưng ý bạn đừng quên cách sử dụng bình nóng lạnh đúng cách để bình sử dụng được lâu bền như:

  • Thường xuyên vệ sinh bình nóng lạnh, tránh được tình trạng hao tốn điện năng, giúp sản phẩm luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất; tăng tuổi thọ cho thiết bị.
  • Không bật bình nóng lạnh liên tục để giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook