0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn cây nước nóng lạnh cho văn phòng, đừng bỏ qua cây nước nóng lạnh Karofi HC18

Ngày Đăng: 16:10 20/04/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm một cây nước nóng lạnh mà có thiết kế bắt mắt và các tính năng hiện đại và tiện lợi thì còn chần chừ gì gì nữa mà chọn cây nước nóng lạnh Karofi HC18 cho văn phòng mình.

Những ưu điểm của cây nước nóng lạnh Karofi HC18 thích hợp cho văn phòng

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC18 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng HC18 được thiết kế nhỏ gọn với sắc trắng hiện đại kết hợp với các đường nét tinh tế vuông góc cạnh hiện đại. Không chỉ đem đến sự khỏe khoắn bền bỉ mà còn tạo cho không gian nội thất của văn phòng bận sự sang trọng và nổi bật hơn.

Chọn cây nước nóng lạnh cho văn phòng, đừng bỏ qua cây nước nóng lạnh Karofi HC18

Công suất cây nước nóng lạnh Karofi HC-18- phù hợp với văn phòng làm việc

Với công suất làm nóng lên đến 500W và công suất làm lạnh 85W không chỉ thích hợp cho văn phòng làm việc mà còn mang đến sự tiện lợi cho không gian phòng khách của các gia đình.

Dù bất cứ lúc nào người dùng đều có thể có nước nóng để pha trà, cafe hay thậm chí có thể nấu mì tôm để sử dụng.

Dù bất cứ lúc nào người dùng đều có thể có nước nóng để pha trà, cafe hay thậm chí có thể nấu mì tôm để sử dụng.

Mang đến nhiều sự tiện ích đa dạng và tiện nghi hơn cho người dùng

Không chỉ giúp cho văn phòng làm việc của bạn đẹp, ấn tượng, luôn mát mẻ mà còn mang lại sự tiện nghi nhờ sự đa dạng về tính năng, tiện ích.

Ngoài việc có thể làm nóng lạnh ra thì ở cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC18 này còn có chế độ nguội giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu mong muốn của từng thành viên trong văn phòng.

Chọn cây nước nóng lạnh cho văn phòng, đừng bỏ qua cây nước nóng lạnh Karofi

Bên cạnh đó, máy làm nước nóng lạnh Karofi này còn có công nghệ làm lạnh bằng Block làm lạnh với hiệu suất làm lạnh được tối ưu, giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí sửa chữa, thay thế. Công nghệ làm lạnh của cây nước Karofi HC18 cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn, giúp máy hoạt động êm ái, động cơ bền bỉ.

Cùng với việc sử dụng môi chất làm lạnh R134A cũng thân thiện mội trường, không gây cháy nổ an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nổi bật hơn các loại máy làm nóng lạnh chính hãng khác ở máy Karofi HC18 sử dụng công nghệ hút bình giúp việc lắp đặt bình nước trở nên dễ dàng tiện lợi hơn bao giờ hết dù nhân viên nữ đều có thể dễ dàng thay thế.

Mua cây nước nóng lạnh Karofi HC18 chính hãng ở đâu?

Chọn cây nước nóng lạnh cho văn phòng, đừng bỏ qua cây nước nóng lạnh Karofi

Nhìn chung, cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi HC18 là một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả mọi đối tượng người sử dụng với tiêu chí đẹp, rẻ và chất lượng.

Với mức giá 3.590.000 đồng đang được bán tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt và tiết kiệm chi phí hơn cho không gian sử dụng.

Để mua sản phẩm chính hãng sớm nhất với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo tại website của Điện Máy Thiên Phú là dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 018969699 để được hỗ trợ tư vấn 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook