0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chính sách bảo hành sản phẩm tivi đến từ thương hiệu Casper

Ngày Đăng: 23:19 21/11/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper hiện nay đang trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Và hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu về chính sách bảo hành sản phẩm này. Cùng tham khảo qua bài viết sau các bạn nhé!

Tổng đài chăm sóc khách hàng Casper

Để được giải đáp, khiếu nại, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Casper các bạn liên hệ tổng đài 18006644. Tổng đài hoạt động 24/7 giúp trả lời mọi thắc mắc của khách hàng.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành sản phẩm Casper

Cách 1: Đăng ký qua App eCasper.

Người dùng tải ứng dụng về điện thoại di động sau đó triển khai đăng ký tài khoản theo hướng dẫn.

Cách 2: Đăng ký bảo hành qua hotline.

Để kích hoạt bạn có thể liên hệ hotline 1800 6644 để được hỗ trợ kích hoạt và đăng ký bảo hành cho sản phẩm của Casper.

Cách 3 : Đăng ký trực tuyến qua website :

Truy cập vào Website https://casper-electric.com sau đó các bạn tìm mục đăng ký bảo hành sản phẩm để thực hiện đăng ký.

Thời gian bảo hành tivi Casper

Thời gian bảo hành tivi Casper được tính từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành) nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất.

Linh KiệnTính từ ngày kích hoạtTính từ ngày sản xuất
Màn hình24 tháng30 tháng
Bo mạch24 tháng30 tháng
Loa18 tháng24 tháng
Điều khiển06 tháng12 tháng

Điều kiện bảo hành tivi Casper miễn phí

Để được bảo hành miễn phí, sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành theo quy định. Hơn thế nữa sản phẩm còn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Casper Việt Nam hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn vận hành của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất bởi TTDVKH Casper hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Casper.
  • Số máy, Số Serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của Casper Việt Nam.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.

Các trường hợp bảo hành tính phí

Sản phẩm tivi gặp một trong các vấn đề sẽ không được Casper đồng ý bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, côn trùng… nguồn điện, nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt…
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước bởi những kỹ thuật, trạm bảo hành không thuộc trong hệ thống bảo hành do Casper Việt Nam ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không phải là linh kiện chính hãng do Casper Việt Nam cung cấp.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Quy định đổi mới sản phẩm tivi Casper

Quy định đổi mới sản phẩm tivi Casper

Điều kiện được đổi mới tivi Casper

Tivi Casper sẽ được đổi mới với sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm gặp phải những lỗi không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của sản phẩm), với những điều kiện như sau:

  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành
  • Sản phẩm được xác định là sản phẩm chính hãng của Casper, dựa vào hóa đơn mua hàng, tem dán nhận diện trên sản phẩm.
  • Sản phẩm còn đầy đủ tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo và hóa đơn bán lẻ hoặc hóa đơn GTGT.
  • Sản phẩm không bị lỗi về hình thức như móp méo, trầy xước, vỡ,…

Chế độ đổi mới tivi Casper

Thời hạn đổi mới: Lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm đầu sử dụng sản phẩm (không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất).

Khách hàng sẽ được đổi mới nếu sản phẩm tivi Casper bị lỗi màn hình do nhà sản xuất (cần có xác nhận từ kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành chính hãng hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Casper).

Những trường hợp không chấp nhận đổi mới sản phẩm:

  • Quý khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, tạo ra tình trạng hư hỏng sản phẩm.
  • Quý khách hàng không có hóa đơn mua hàng, không thực hiện đúng những quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (không đăng ký bảo hành,…).
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài, làm thay đổi hình dáng, cấu trúc và nguyên lý hoạt động của sản phẩm (làm rách bao bì, làm bể, trầy xước,…).
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó khách hàng lại khiếu nại và yêu cầu trả hàng vì lý do sai phạm hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ,…).

Trên đây là thông tin về chính sách bảo hành sản phẩm tivi Casper. Để được hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm, dịch vụ vui lòng liên trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng: 18006644

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook