0918969699
0983262323
0912339019
0983666996
Tổng đại lý phân phối Điện Máy giá rẻ nhất Hà Nội | Điện Máy Thiên Phú

Chính sách bảo hành các sản phẩm thương hiệu Hafele

Tác giả: Ngọc

Hafele là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất về các thiết bị nhà bếp với sự sang trọng về kiểu dáng và sự vượt trội trong tính năng hoạt động. Bài viết hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ cung cấp cho bạn thông tin về chính sách bảo hành sản phẩm Hafele nhé.

Thời gian bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm Hafele
  • Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 12-36 tháng kể từ ngày mua tuỳ sản phẩm.
  • Các ngoại lệ về thời gian bảo hành 05 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với tất cả các bồn, chậu rửa chén thương hiệu Hafele riêng Phụ Kiện là 2 năm.
  • Phụ kiện, linh kiện mua rời không kèm theo sản phẩm: Bảo hành 6 tháng tại trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của Hafele.

Để kích hoạt bảo hành sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 5 cách thức sau:

  • Thông qua tin nhắn SMS: HVNDK_Số seri máy và gửi 8083
  • Đăng ký trực tiếp trên website CSKH
  • Quét App Hafele eSevice
  • Quét mã QR trên Zalo
  • Hotline 1800 1797 của Hafele Việt Nam.

Quy định về bảo hành

Quy định về bảo hành

Việc bảo hành chỉ được cung cấp bởi các kỹ thuật viên của CÔNG TY TNHH HAFELE VIỆT NAM (Hafele) hoặc các TTBHUQ của Hafele khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi Hafele và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của Hafele hoặc đại lý được ủy quyền của Hafele hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.
  • Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm, hàng hóa bị lỗi do Nhà sản xuất hoặc lỗi của Hafele.
  • Khách hàng yêu cầu bảo hành phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng (từ Hafele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Hafele) khi có yêu cầu bảo hành.
  • Sản phẩm yêu cầu bảo hành xảy ra lỗi khi khách hàng sử dụng cho mục đích tiêu dùng gia dụng và không phục vụ cho mục đích kinh doanh hoặc thương mại khác.
  • Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

Những trường hợp không được bảo hành

Trong quá trình sử dụng sẽ có những sản phẩm không được bảo hành bởi các lý do sau:

  • Không thực hiện việc gửi/kích hoạt thông tin bảo hành của sản phẩm về hãng trong thời gian quy định.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
  • Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Hafele Accesories.

Tổng kết:

Trên đây là một số thông tin về chế độ bảo hành của thương hiệu Hafele. Để tìm hiểu thêm các sản phẩm của Hafele vui long liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 để được tư vấn chi tiết.

HotlineChat ZaloChat Facebook