0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter nào thích hợp cho mọi gia đình?

Ngày Đăng: 10:51 26/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đã không còn xa lại với người tiêu dùng, đặc biệt ở Việt Nam thì đây gần như là thiết bị không thể thiếu. Để có lựa chọn tốt nhất, bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây bởi chúng khá nổi bật và thích hợp dành cho mọi gia đình.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Lựa chọn đầu tiên phải kể tới là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh với thiết kế mặt gương đen sang trọng. Đặc biệt có bảng điều khiển cảm ứng ngoài cánh giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Sản phẩm có giá không quá cao chỉ hơn 15 triệu và sở hữu nhiều điểm vượt trội vì thế sẽ mang lại tiện ích thiết thực, phù hợp dành cho nhiều gia đình.

Chiếc tủ lạnh inverter nào thích hợp cho mọi gia đình?

Đặc biệt ngăn đá có thể hạ nhah xuống -24 độ C chỉ sau vài phút từ đó sẽ đẩy nhanh quá trình cấp đông, giúp bạn có đá sử dụng ngay. Thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh với nhiệt độ thấp sẽ làm giảm sự phân hủy cấu trúc. Thêm vào đó là chế độ kỳ nghỉ, phù hợp để bạn sử dụng khi vắng mặt tại nhà trong một khoảng thời gian dài.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK còn được trang bị bộ lọc Ag+Cu đảm bảo không gian sạch sẽ, an toàn giữ hương vị tuyệt vời hơn. Hay với hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ giúp cho thức ăn được giữ lâu và hiệu quả tạo mọi vị trí bên trong mà không bị hư hỏng dù sau thời gian dài sử dụng.

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT47CB66868ASV 460 Lít

Sản phẩm tiếp theo cũng sẽ thích hợp dành cho nhiều gia đình đó là tủ lạnh Samsung RT47CB66868ASV 460 Lít. Model này sở hữu mặt gương đen sang trọng với đường nét vuông vắn và có sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và xanh navy cực kỳ độc đáo. Tay nắm được thiết kế ẩn mang tới sự gọn gàng, giúp bạn dễ đóng mở.

Chiếc tủ lạnh inverter nào thích hợp cho mọi gia đình?

Đặc biệt model này sẽ giúp bạn sử dụng không lo tốn điện năng nhờ công nghệ Digital inverter vận hành linh hoạt. Thêm vào đó là công nghệ SmartThings AI Energy dựa trên nhu cầu sử dụng, ước tính lượng điện tiêu thụ và nếu vượt quá mức cài đặt máy sẽ kích hoạt chế độ tiết kiệm giúp bạn giảm tới 7% mỗi tháng.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868ASV còn có quản lí thông minh SmartThings giúp bạn điều chỉnh và sử dụng nhiều tính năng tiện lợi ngay trên điện thoại cầm tay. Hơn nữa model này còn có khả năng dự trữ tốt và được trang bị công nghệ SpaceMax giúp tăng không gian lưu trữ hiệu quả.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Kế đến là tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) với giá bán khoảng 11 triệu và model này được thiết kế gọn gàng với gam màu tinh tế, mang tới sự hài hòa cho mọi không gian trữ. Đặc biệt với thiết kế ngăn mát trên thì người dùng sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều khi cất trữ và tránh gây đau lưng.

Chiếc tủ lạnh inverter nào thích hợp cho mọi gia đình?

Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị ngăn rau củ chuyên biệt có khả năng tự cân bằng độ ẩm, ngăn chứa riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại tốt hơn. Thêm vào đó là ngăn Chill giúp làm mát hiệu quả, phù hợp với nhiều mục đích dự trữ và khay đá xoay cho bạn sử dụng lấy đá tiện lợi và an toàn.

Ngoài ra ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) còn có màn hình cảm ứng ngoài được thiết kế khá gọn giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng. Có chuông báo cửa mở, tính năng này sẽ giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở quá lâu tránh thất thoát nhiệt.

Bạn hãy tham khảo 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây để có được những quyết định lựa chọn hiệu quả bởi chúng rất nổi bật, trang bị nhiều công năng. Đặc biệt phù hợp với mọi gia đình và mang lại nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook