0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter nào được nhiều người dùng quan tâm thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 10:51 25/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh luôn gắn liền với cuộc sống của người Việt và thiết bị này thường được sử dụng để lưu giữ thức ăn. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter hiện được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Tủ Lạnh Samsung 406 Lít Inverter 2 Cánh RT42CG6584S9SV

Là model mới 2023 được nhập khẩu tại Thái Lan, sở hữu nhiều điểm vượt trội vì thế tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV hiện nay đang nhận được nhiều sự quan tâm. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Digital inverter có khả năng điều chỉnh máy nén làm lạnh theo 7 cấp độ có khả năng tiết kiệm điện khá cao.

Đặc biệt model này còn được trang bị khay lấy nước bên ngoài vô cùng tiện ích, người dùng sẽ giải khát tốt hơn mà không phải mở tủ nhiều, tránh khiến hơi lạnh thất thoát và bị lãng phí. Đi cùng là công nghệ làm lạnh Power Cool giúp thức ăn hay đồ uống được dẫn nhiệt nhanh hơn, đảm bảo làm lạnh trong thời gian ngắn.

Không những vậy, tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584S9SV còn có hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker. Cung cấp đá sạch tinh khiết cho bạn sử dụng ở mọi thời điểm, không cần mất nhiều thời gian cũng như thao tác làm đá thủ công. Cùng với đó là hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn.

Chiếc tủ lạnh inverter nào được nhiều người dùng quan tâm thời điểm hiện tại

Tủ Lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Tiếp theo là một chiếc tủ 4 cánh có giá chỉ khoảng 14 triệu và cũng mang tới nhiều tiện ích, đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK. Sản phẩm khá tiết kiệm điện khi có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.43 kW/ngày nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco.

Đối với thiết kế, tủ lạnh sẽ không làm người dùng thất vọng khi sở hữu mặt gương đen, tay nắm ẩn chạy cắt ngang cùng với kích thước gọn gàng: Cao 180 cm – Rộng 79.5 cm – Sâu 62.5 cm. Đặc biệt bạn có thể điều khiển dễ dàng, nhanh chóng hơn thông qua bảng cảm ứng được tích hợp trên mặt cánh với thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng ấn tượng.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho thực phẩm được lưu giữ tốt hơn dù đặt ở bất cứ vị trí nào. Thêm vào đó là ngăn rau củ Humidity Control có khả năng điều chỉnh độ ẩm, giữ ẩm vượt trội và đảm bảo sự tươi ngon lâu dài cho rau, củ, quả.

Chiếc tủ lạnh inverter nào được nhiều người dùng quan tâm thời điểm hiện tại

Tủ lạnh Hitachi Inverter 403 Lít R-FVX480PGV9(GBK) 2 Cánh

Mẫu sản phẩm thứ 3 đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) với dung tích sử dụng khoảng 366 lít. Model này ấn tượng với mặt gương đen sáng bóng kết hợp với tay nắm mạ Crom ấn tượng, thiết kế chạy dọc sát bến trái giúp bạn dễ quan sát và đóng mở hiệu quả hơn. Đặc biệt công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.08 kW/ngày.

Ngoài ra chiếc tủ này còn trang bị khay đá xoay tiện ích, ngăn rau củ Vegetable giúp giữ ẩm vượt trội. Thêm vào đó là công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling hiện đại giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh, duy trì sự đồng đều và ổn định, việc bảo quản được diễn ra tốt đẹp vô cùng.

Chưa hết, phần đệm cửa tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(GBK) còn được xử lý chống khuẩn, có thể ngăn nấm mốc và giảm hơi lạnh thất thoát. Bên trong nổi bật khi có ngăn Slectable Zone cho phép bạn điều chỉnh ở 3 chế độ linh hoạt giúp bảo quản thực phẩm tối ưu ở điều kiện nhiệt độ lý tưởng nhất.

Chiếc tủ lạnh inverter nào được nhiều người dùng quan tâm thời điểm hiện tại

Nhìn chung thì 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều thu hút nhiều người dùng và nhận được những sự quan tâm đặc biệt. Chúng đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, được trang bị nhiều công nghệ cao và mang lại tiện ích thiết thực hơn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook