0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter nào có nhiều ưu điểm và nên mua nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 12:22 16/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc tủ lạnh có nhiều ưu điểm sẽ mang tới những tiện ích cao và đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt hơn. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter với rất nhiều điểm vượt trội và đáng mua nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Chiếc tủ lạnh inverter nào có nhiều ưu điểm và nên mua nhất hiện nay?

Trước tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK khi model này sở hữu thiết kế Side By Side ấn tượng. Phong cách hoàn toàn mới và vô cùng nổi bật, có thể mang lại sự sang trọng nhất định cho không gian nếp. Đặc biệt có màn hình cảm ứng ngoài vì thế sẽ giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh hơn.

Không những vậy, sản phẩm còn có chế độ Eco giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đảm bảo điện tiêu thụ không quá cao. Cùng với đó là chế độ Express Freezing giúp cho thực phẩm được cấp đông nhanh chóng khi nhiệt độ ngăn đá giảm thấp tới -24 độ C chỉ sau vài giây cài đặt.

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440VG-BK còn có công nghệ làm lạnh gián tiếp với quạt sẽ thổi hơi lạnh từ dàn lạnh được thiết kế ẩn bên trong giúp thực phẩm không bị đóng tuyết. Kết hợp cùng công nghệ làm lạnh đa chiều đưa hơi lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong giúp bảo quản tối ưu.

Giá tham khảo: 13 850 000đ

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 1 Cánh RZ32T744535/SV 323 Lít

Chiếc tủ lạnh inverter nào có nhiều ưu điểm và nên mua nhất hiện nay?

Kế đến là tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV đẳng cấp với thiết kế âm tường, 1 cửa mở độc đáo. Bao phủ bên ngoài là mặt kính sáng bóng cùng gam màu trắng trang nhã, mang tới sự sang trọng nhất định cho phòng bếp. Đặc biệt tay nắm cửa linh hoạt giúp bạn bố trí mở tại bên trái hoặc phải một cách tiện lợi.

Ngoài ra thì bạn có thể lựa chọn chế độ làm mát hoặc cấp đông qua màn hình cảm ứng trên cùng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng. Bên trong tủ còn thiết kế 4 hộc kín, riêng biệt sẽ đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu dự trữ và tiện ích khi có khay làm đá tích hợp trên cánh tủ giúp tăng dung tích trữ và mang lại trải nghiệm mới mẻ.

Không những vậy chiếc tủ lạnh Samsung 1 cánh này còn có công nghệ Metal Cooling giúp duy trì nhiệt ổn định hơn. Hơi lạnh có thể giữ lâu hơn, tránh thất thoát và góp phần tiết kiệm điện hơn. Đặc biệt công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày khá tiết kiệm điện.

Giá tham khảo: 21 150 000đ

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 569 Lít R-MY800GVGV0D(MIR) 3 Cánh

Chiếc tủ lạnh inverter nào có nhiều ưu điểm và nên mua nhất hiện nay?

Sản phẩm thứ 3 có thể kể tới là tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) 3 Cánh cực kỳ đặc biệt. Model này sở hữu mặt kính tràn viền với tay nắm ẩn mạ crom. Phía trên có màn hình cảm ứng gọn gàng với nhiều thông số giúp bạn điều chỉnh tiện lợi. Đi cùng là khay lấy nước và đá phía ngoài sẽ giúp bạn giải nhiệt nhanh hơn.

Bên cạnh đó thì model này còn có tính năng làm đá tự động vì thế bạn chỉ cần châm nước vào khay là có đá sử dụng ngay mà không phải chời đợi. Đi cùng là công nghệ VIP ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài và khi mất điện thì thời gian giữ có thể lên tới 15 giờ, tránh gây hư hỏng.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) đã trang bị 3 cửa mở độc lập, đáp ứng nhu cầu chính xác mà bạn không phải mở cửa hoàn toàn khi cất trữ. Đặc biệt ngăn rau củ với cánh mở riêng sẽ khá tiện, bên trong có công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp ngăn hư hỏng, giữ ẩm vượt trội.

Giá tham khảo: 58 500 000đ

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều sở hữu rất nhiều ưu điểm và rất đáng mua ở thời điểm hiện nay. Để có được những lựa chọn hiệu quả nhất thì bạn nên tham khảo ngay 3 mẫu sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook