0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?

Ngày Đăng: 10:38 06/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S là một sản phẩm hiện dang được đánh giá rất cao và dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt hay nó có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ?.

Một số đặc điểm nổi bật có ở điều hòa SRK/SRC25ZS-S

Kiểu dáng hiện đại cùng các goc bo chắc chắn

Có tính thẫm mỹ cực cao, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S với gam màu trắng sáng, bề mặt bóng bẩy cùng các đường nét mềm mại. Sản phẩm được cải tiến hơn nhiều so với model đời cũ đặc biệt ở đường gân khỏe khoắn, các góc bo trông khá chắc chắn. Vì thế sẽ mang tới một không gian tươi mới, đầy cuốn hút cho không gian nội thất.

Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?

Điều hòa Mitsubishi – Vận hành 2 chiều hiệu quả

Tương đối phù hợp với khí hậu Việt Nam, đặc biệt các tỉnh thành phía Bắc. Chiếc điều hòa này linh hoạt với 2 chiều thông minh. Ngoài chức năng làm mát thông thường, máy còn có thể sưởi ấm hiệu quả trên phạm vi vừa và nhỏ. Máy cũng có thể tăng cường công suất khi bạn kích hoạt chế độ Hi Power, bạn nhanh có được mức nhiệt như mong muốn.

Ứng dụng công nghệ DC inverter tiết kiệm điện

Nỗi lo về hóa đơn điện quá cao vào mỗi dịp cuối tháng dường như sẽ được gạt bỏ. Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZS-S sẽ cho phép bạn sử dụng quanh năm suốt tháng mà không cần quá lo lắng. Lượng điện sẽ được kiểm soát và giảm thiểu tới 65% nhờ công nghệ Dc Pam Inverter và chế độ Economy với nhãn năng lượng 5 sao.

Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?

Tấm lọc diệt khuẩn khử mùi Solar và Enzyme

Để có một không gian sạch sẽ, thoáng mát và an toàn thì hai bộ lọc Solar và Enzyme đóng góp vai trò quan trọng. Công dụng to lớn khi hạn chế mùi ô nhiễm, mùi thức ăn, động vật. Cùng khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây hại, các loại nấm mốc. Đặc biệt các gia đình đang sinh sống tại đường phố lớn, các cụm công nghệ thì đây là một sự cần thiết.

Điều hòa Mitsubishi – Vận hành êm với chế độ quite

Âm thanh của những chiếc điều hòa có thể làm phiền bạn trong cả công việc cũng như giấc ngủ. Nếu bạn cần tới sự yên tĩnh thì có thể lựa chọn ngay chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này. Ngoài máy nén inverter làm giảm độ ồn còn có chế độ Quite với tần số thấp. Độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định đảm bảo chất lượng sử dụng cao.

Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?

Vậy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S có thực sự tốt?

Ta có thể thấy ở sản phẩm này luôn có được những điểm khá mới mẻ và cần thiết cho một chất lượng cuộc sống cao. SRK/SRC25ZS-S khá tốt khi có đầy đủ các tính năng cần thiết, cùng với đó là mẫu mã sản phẩm cũng khá lịch lãm, sang trọng.

Hơn nữa Mitsubishi cũng là một thương hiệu lớn, vì thế độ uy tín, chất lượng, sự bề bỉ và hiệu quả sử dụng rất cao. So với một số thương hiệu khác thì những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy luôn mang tới hiệu suất làm lạnh tốt hơn. Có sự ổn định và quá trình diễn ra nhanh hơn ngay cả khi bạn không sử dụng chế độ tăng cường và cài đặt ở mức nhiệt cao.

Là một sản phẩm khá tốt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu, mang tới sự thoải mái cho bạn tại mọi thời điểm. Thế nhưng giá thành lại là một vấn đề lớn ở sản phẩm này. SRK/SRC25ZS-S hiện rơi vào khoảng 12 850 000đ, vì thế không phải ai cũng có thể dám bỏ ra một số tiền như vậy để lựa chọn. Hơn nữa trên thị trường bây giờ lại có rát nhiều sản phẩm giá rẻ cũng có chất lượng đảm bảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook