0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ hơn 2 triệu đồng, nâng cấp món ăn ngon gia đình với nồi chiên không dầu Kalite Q6

Ngày Đăng: 15:22 25/04/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã quá nhàm chán và phát ngấy với món ăn chiên rán ngập dầu mỡ hàng ngày? Tham khảo ngay chiếc nồi chiên không dầu Kalite Q6 nâng cấp cho bữa ăn nhà bạn thêm hấp dẫn, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Chỉ hơn 2 triệu đồng, nâng cấp món ăn ngon gia đình với nồi chiên không dầu Kalite Q6

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu bạc phối đen sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu. Không chỉ có chức năng chiên không dầu thông thường mà còn được tích hợp cả chế độ lò nướng cực tiện lợi giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon hơn chỉ với một chiếc nồi.

2.Dung tích 5,5 lít

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q6 có dung tích khá lớn 5,5 lít có thể chiên, nướng cánh gà, thịt nướng, cá thích hợp sử dụng cho gia đình có 2-4 thành viên mang đến những bữa ăn ngon mà không cần dùng đến dầu mỡ.

3.Công nghệ chiên nướng hiện đại

Chỉ hơn 2 triệu đồng, nâng cấp món ăn ngon gia đình với nồi chiên không dầu 5,5 lít  Kalite Q6

Nồi chiên Kalite Q6 vận hành với công suất lớn tới 1700w giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng mà không cần dầu mỡ hoặc lượng dầu ít vẫn đảm bảo món ăn chín mềm bên trong vàng giòn bên ngoài. Ngoài ra, sử dụng nồi chiên không dầu giúp bạn giảm thiểu lượng dầu mỡ đưa vào cơ thể tránh được nhiều loại bệnh, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

4.Bảng điều khiển – chương trình nấu được cài đặt sẵn

Kalite Q6 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ tính năng, chế độ nấu nướng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Với 8 chương trình nấu được cài đặt sẵn nhưu : xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm,..món ăn đa dạng thơm ngon chỉ với một chiếc nồi mà không mất nhiều thời gian.

5.Chất liệu cao cấp

Chỉ hơn 2 triệu đồng, nâng cấp món ăn ngon gia đình với nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q6

Chiếc nồi chiên Kalite Q6 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa inox 304 và nhựa PP cao cấp, cách nhiệt, cách điện dễ dàng vệ sinh lau chùi. Khoang lò được làm bằng inox 304 bền bỉ, nấu ăn an toàn. Cùng với đó là giỏ chiên và khay hứng mỡ thừa được phủ lớp chống dính an toàn cho sức khoẻ người dùng ngoài ra thức ăn sẽ không bị dính ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mõi lần chiên nướng.

Có thể thấy, chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng chiếc nồi chiên không dầu Kalite Q6 vừa sở hữu thiết kế hiện đại thời thượng lại được trang bị nhiều tính năng giúp việc nấu nướng nhanh chóng tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook