0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ làm lành nhanh trên các hãng điều hòa tên là gì?

Ngày Đăng: 07:27 10/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ Powerful – Điều hòa Đaikin

Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Đaikin có tên là Powerful cho phép máy hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt, giúp người dùng nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh trong thời gian ngắn nhất.

2. Chế độ Powerful/iAuto X – Điều hòa Panasonic

Powerful

Chế độ Powerful là chế độ làm nhanh tích hợp cho các dòng điều hòa Panasonic tiêu chuẩn, khi kích hoạt tính năng này, điều hòa của bạn sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn chỉ trong tích tắc.

iAuto X

Chế độ iAuto X là chế độ làm lạnh nhanh được tích hợp cho dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp Aero Series. là sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech tăng cường nhiệt và aerowings đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh lan rộng ra khắp phòng, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, không lo bị cảm lạnh.

3. Chế độ Hi POWER – Điều hòa Toshiba

Chế độ Hi POWER trên điều hòa Toshiba khi kích hoạt sẽ tự động giảm nhiệt độ cài đặt 3 độ C, đồng thời cánh đảo gió sẽ hướng xuống với tốc độ quạt tối đa (khi nhiệt độ phòng lớn hơn nhiệt độ cài đặt là 3.5 độ C) để căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Với dòng điều hòa Toshiba 2 chiều, ở chế độ sưởi ấm, nhiệt độ sưởi mục tiêu sẽ tự động tăng hơn nhiệt độ đặt là 2°C.

4. Chế độ Jet Cool – Điều hòa LG

Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa LG có tên là Jet Cool, với chế độ này, khi kích hoạt điều hòa sẽ chạy với tốc độ quạt mạnh nhất và hạ 5 độ C nhanh chóng chỉ trong 3 phút, đồng thời hướng gió được thổi xa lên đến 9 mét, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh chóng đến mọi vị trí trong phòng, nhờ đó mà bạn có thể cảm nhận được không gian mát lạnh dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào.

5. Chế độ Turbo – Điều hòa Gree

Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Gree là chế độ Turbo, chế độ này được kích hoạt khi bạn nhấn phím Turbo trên remote, điều hòa sẽ tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa tới 6m giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết chỉ trong vòng 3 phút.

6. Chế độ HI Power – Điều hòa Mitsubishi Heavy

Chế độ HI Power trên điều hòa Mitsubishi Heavy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để nhanh chóng đạt mức nhiệt lý tưởng chỉ trong vòng 15 phút, mang lại không gian mát lạnh, thoải mái ngay khi bạn vừa trở về nhà và bước vào căn phòng của mình.

7. Chế độ Super Cool/ Turbo/ Làm lạnh thông minh 2 bước – Điều hòa Midea

Chế độ Super Cool

Chế độ Super Cool được tích hợp cho các dòng điều hòa Midea giá rẻ, khi kích hoạt sẽ ngay lập tức hạ nhiệt độ xuống còn 17 độ C ngay sau khi bạn chọn chế độ này trên remote. Nhờ vậy căn phòng sẽ được làm mát ngay tức thì.

Chế độ Turbo

Chế độ turbo được sử dụng cho đa số các dòng điều hòa Midea hiện nay, cả dòng thường và dòng inverter, cho phép điều hòa vận hành với công suất cao nhất, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Làm lạnh thông minh 2 bước

Chế độ làm lạnh nhanh này chỉ được tích hợp cho dòng điều hòa Midea inverter cao cấp MSMT hoạt động với 2 bước: làm lạnh nhanh và làm lạnh dễ chịu. Ngay khi kích hoạt, điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh căn phòng, khi đã đạt đủ độ lạnh, điều hòa của bạn sẽ tự động chuyển về chế độ hoạt động bình thường, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

8. Chế độ làm lạnh nhanh Super và Turbo – Điều hòa Casper

Điều hòa Casper được trang bị máy nén chất lượng cao, cho ra lưu lượng khí lạnh cao và nhanh hơn, giúp giảm nhiệt độ trong phòng trong thời gian rất ngắn chỉ sau 30 giây khi bạn kích hoạt chức năng làm lạnh nhanh.

Với điều hòa Casper Inverter, chế độ làm lạnh nhanh có tên là Turbo, còn điều hòa Casper non-Inverter sẽ là Super, cơ chế hoạt động 2 chế độ tương tự nhau.

Chức năng làm lạnh nhanh là một chức năng phổ biến trên điều hòa hiện nay. Vì vậy việc hiểu rõ công dụng của chế độ làm lạnh nhanh sẽ giúp cho không gian sống luôn có được sự thoải mái, dễ chịu và làm cho việc sử đụng điều hòa sẽ trở nên đơn giản, tiện nghi hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook