0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chăm sóc sức khỏe gia đình cùng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100EED

Ngày Đăng: 22:53 21/03/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có một sức khỏe tốt thì chất lượng nước uống sử dụng hàng ngày cũng là một điều cần để quan tâm. Vậy bạn có từng nghe tới sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100EED? Hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem lợi ích mà sản phẩm này đem tới nhé!

Tích hợp 5 lõi lọc

Tích hợp 5 lõi lọc

Đặc điểm đầu tiên ở máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100EED là việc sử dụng 5 lõi lọc để mang đến nguồn nước sạch, đủ khoáng chất.

  • Lõi PP 5 micron: Hình thành từ sợi PP có kích thước khe hở 5 micron ngăn chặn chất bẩn, bùn đất rỉ sét, tạp chất có kích thước > 5 micron.
  • Lõi than hoạt tính: Cấu tạo từ than hoạt tính, hấp thụ mùi, clo dư trong nước, thuốc trừ sâu, các hóa chất độc hại trong nước.
  • Lõi PP 1 micron: Thiết kế từ sợi PP kích thước khe hở 1 micron giúp loại bỏ bùn đất, rỉ sét, tạp chất thô, kim loại nặng… có kích thước > 1 micron.
  • Lõi RO: Giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, chất rắn hòa tan, ion kim loại nặng, vi sinh vật, các chất hữu cơ.
  • Lõi 5 in 1: Giúp cân bằng độ pH, giảm quá trình oxi hóa và chống lão hóa.

Sử dụng công nghệ điện phân nước RO

Sử dụng công nghệ điện phân nước RO

Đặc điểm tiếp theo phải kể đến trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Kiềm KG100EED chính là công nghệ điện phân nước RO. Nước đi qua các lõi lọc và màng RO để đảm bảo độ sạch của nước trước khi điện phân. Nó cũng giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị điện phân. Thông qua điện phân nằm ở cuối cùng của máy lọc, cấu trúc của nước được thay đổi, tách nước thành dạng ion, các phân tử nước nhận năng lượng nên có tính hoạt hóa cao và cho ra nước ion kiềm.

Nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững là một loại nước khỏe có nguồn gốc từ Nhật Bản, đang được yêu thích, sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người. Đồng thời, các nghiên cứu khoa học của Nhật Bản và Hàn Quốc cũng chỉ ra rằng, Hydrogen giúp loại bỏ xuất sắc các gốc tự do, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa.

Tích hợp công nghệ IoT

Tích hợp công nghệ IoT

Không chỉ mang lại nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe, máy lọc nước KG100EED còn tích hợp lên mình công nghệ IoT. Người dùng dễ dàng kiểm soát toàn diện sản phẩm ngay trên các thiết bị thông minh như Smartphone, máy tính bảng,… qua ứng dụng Kangaroo Home. Tất cả sẽ đều được báo về máy của bạn rất thuận tiện

  • Hiển thị độ sạch của nước trên các thiết bị di động
  • Ghi nhớ thời gian thay lõi và cảnh báo
  • Hiển thị công suất lõi lọc trên các thiết bị di động
  • Kết nối và yêu cầu dịch vụ từ nhà sản xuất
  • Và còn rất nhiều các thông số kỹ thuật khác của máy cũng sẽ được hiển thị rõ ràng, chi tiết.

Thiết kế khác biệt

Thiết kế khác biệt của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100EED

Thiết kế hoàn toàn khác biệt và độc đáo sẽ dàng nhận ra trên máy lọc nước Kangaroo Ion kiềm KG100EED. Bạn sẽ không còn phải khoan cắt bàn đá, chậu rửa, hoặc tìm một không gian để lắp vòi nữa, mà có thể lắp đặt máy ở mọi vị trí, góp phần giúp không gian phòng hiện đại, sang trọng hơn.

Thiết kế vòi cảm ứng cũng là một nét độc đáo của sản phẩm. Chỉ cần 1 cảm ứng chạm nhẹ – nước sẽ tự động chảy ra.

Tổng kết:

Với những thông tin trên, hy vọng các bạn đã có cái nhìn khách quan về sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100EED. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook