0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng để tối ưu công năng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 20:20 25/05/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có rất nhiều tính năng hữu ích nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng, vì vậy mà dù máy tốt cũng trở nên phí phạm. Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn cách tối ưu công năng của chiếc điều hòa này nhé.

Bật chức năng nanoe để lọc bụi mịn, khử mùi, diệt khuẩn

Cách sử dụng để tối ưu công năng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-YZ9WKH-8 được đánh giá như một máy lọc không khí nhờ được tích hợp bộ phát Nanoe-G nhờ khả nănggiải phóng đến 3000 tỷ ion âm mỗi giây ra không khí; để gắn kết với các hạt bụi và giữ lại ở màng lọc tích điện dương và vô hiệu hóa chúng.

Nanoe-G có khả năng loại bỏ các hạt bụi mịn PM 2.5 cũng như diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99%. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp khử mùi hôi khó chịu, mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho hệ hô hấp cho cả gia đình.

Đặc biệt, hệ thống lọc khí của chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này có khả năng hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh; cho phép bạn sử dụng như một chiếc máy lọc không khí.

Hãy tận dụng chức năng này để bảo vệ không khí trong nhà luôn trong lành, sạch khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bật chế độ Eco để tăng hiệu quả tiết kiệm điện thêm 20%

Cách sử dụng để tối ưu công năng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần không chỉ hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm điện tốt hơn khi bạn sử dụng điều hòa lâu dài.

Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-YZ9WKH-8 này còn có thể tiết kiệm điện tốt hơn nhờ có chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI thông minh giúp cân bằng giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ vừa đủ; giúp duy trì sự thoải mái và tránh lãng phí năng lượng đến mức tối thiểu.

Để sử dụng chức năng này bạn chỉ cần nhấn nút POWERFUL/ECO 2 lần và nhấn lần 3 để tắt.

Bật chế độ Powerful để làm lạnh phòng nhanh nhất

Cách sử dụng để tối ưu công năng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Để làm mát phòng thật nhanh ngay khi về nhà, bạn nhất định phải thử chế độ Powerful. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa Panasonic 9000 sẽ hoạt động ở mức công suất tối đa duy trì trong 20 phút đầu; sau đó trở lại mức bình thường khi đã đạt đủ nhiệt độ mong muốn.

Chế độ Powerful mới được tích hợp cho CU/CS-YZ9WKH-8 cho khả năng làm lạnh nhanh tức thì và gió thổi xa tốt hơn đến 18%. Nhờ chế độ này mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu ngay khi trở về nhà mà không cần mất nhiều thời gian chờ đợi.

Ngày nồm hãy bật chế độ Dry để hút ẩm

Cách sử dụng để tối ưu công năng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Miền Bắc có mùa nồm ẩm ướt không khỉ gây khó chịu cho người dùng mà còn làm cho tình trạng nấm mốc tường, rèm cửa và các thiết bị nội thất trong nhà phát triển, không giữ được độ bền.

Chế độ hút ẩm Dry trên điều hòa Panasonic có tác dụng làm giảm hơi ẩm trong không khí; giúp không gian trở nên khô ráo và thoáng đãng.

Chế độ Dry là chức năng rất hữu ích với những gia đình sống ở miền Bắc. Chế độ này thích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết có mưa ẩm ướt, không có ánh nắng,… và đặc biệt là mùa nồm. Giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi ở trong phòng điều hòa. Đồng thời bảo vệ các thiết bị nội thất trong nhà bạn luôn bền đẹp.

Chọn chế độ Sleep mode để yên tâm ngủ ngon

Cách sử dụng để tối ưu công năng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Chế độ Sleep mode trên Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32 giúp người sử dụng có giấc ngủ sâu hơn. Bằng cách cân chỉnh nhiệt độ tự động; không để nhiệt độ quá lạnh ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Chế độ này hoạt động theo cơ chế; trong 3 giờ đầu kể từ lúc kích hoạt, nhiệt độ sẽ được điều chỉnh giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển để tăng cường mát. Trong những giờ tiếp theo, nhiệt độ được điều chỉnh tăng 1 độ C so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển để giảm lạnh.

Đặc biệt bạn có thể hẹn giờ tự động bật/tắt máy để tránh bị lạnh về đêm khi nhiệt độ bên ngoài thay đổi.

Bật chế độ sưởi cho mùa lạnh

Cách sử dụng để tối ưu công năng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8
Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 – Sử dụng quanh năm không lo thời tiết

Điều hòa Panasonic 2 chiều có chế độ sưởi ấm nên bạn có thể sử dụng mùa Đông thay thế máy sưởi rất tiện lợi. Vì vậy mà dòng máy này sẽ phù hợp với những gia đình sống ở miền Bắc và miền núi; nơi có cả mùa nóng và mùa lạnh.

Trên đây là cách sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 hiệu quả bằng các tính năng có sẵn, sử dụng đúng công năng là cách đơn giản để phát huy hiệu quả của chiếc điều hòa này. Vậy nên đừng bỏ qua những tính năng này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook