0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách khử mùi hôi trên tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV360WSVN

Ngày Đăng: 15:42 18/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV360WSVN là một trong những thiết bị giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm hàng ngày. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng chiếc tủ lạnh có những mùi hôi khó chịu. Làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và gây khó chịu cho người dùng.

Để chiếc tủ lạnh có thể thơm mát và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như hiệu quả bảo quản thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số lưu ý giúp bạn có thể loại bỏ được mùi hôi bên trong tủ lạnh nhé.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại

Cách khử mùi hôi trên tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV360WSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV360WSVN thuộc dòng tủ lạnh cao cấp được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Trong đó không thể bỏ qua công nghệ kháng khuẩn khử mùi. Với tính năng hiện đại này sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể loại bỏ được tất cả các mùi khó chịu bên trong tủ.

Với sự kết hợp giữa công nghệ ion bạc Ag+ có khả năng kiềm hãm sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn gây mùi từ chính thực phẩm bên trong tủ lạnh. Các tinh thể ion Ag+ sẽ hoạt động mạnh mẽ và liên tục nhằm vô hiệu hóa quá trình hô hấp các tế bào vi khuẩn. Mang lại hiệu quả diệt khuẩn lên tới 99.99% vi khuẩn, nấm mốc và các mùi hôi. Duy trì bầu không khí trong lành và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn.

Công nghệ Ag Clean được người tiêu dùng đánh giá là công nghệ tốt nhất giúp thanh lọc bầu không khí. Có khả năng ức chế hoạt động của các vi khuẩn xuống mức thấp nhất. Mỗi khi mở cửa tủ lạnh NR-BV360WSVN bạn sẽ cảm thấy thơm mát và yêu thích trong suốt quá trình sử dụng.

Sắp xếp thực phẩm bên trong tủ lạnh

Cách khử mùi hôi trên tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV360WSVN

Một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm cũng như gây ra mùi hôi đó chính là cách sắp xếp thực phẩm. Do đó để có thể bảo quản thực phẩm đươc tốt nhất, người dùng nên sắp xếp thức ăn một cách gọn gàng nhất. Vừa giúp hơi lạnh có thể luân chuyển một cách nhanh chóng vừa giúp hạn chế mùi hôi.

Trước khi cho thực phẩm vào bên trong tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BV360WSVN bạn nên phân loại thực phẩm. Đối với thực phẩm tươi sống bạn nên sơ chế và làm sạch để có thể loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi của chúng. Còn đối với rau củ và hoa quả bạn nên bảo quản bằng hộp bảo quản. Để có thể lưu giữ được hơi ẩm và hạn chế tối đa sự mất nước. Ngoài ra, còn giúp hạn chế tối đa tình trạng lẫn và ám mùi từ thực phẩm này sang thực phẩm khác.

Nếu rau củ vừa được làm sạch nên không nên cho ngay vào tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360WSVN. Mà nên để róc khô điều này vừa giúp bạn ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và sự thối hỏng mùi hôi.

Thường xuyên vệ sinh tủ lạnh

Cách khử mùi hôi trên tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV360WSVN

Do nhu cầu bảo quản cao và đa dạng các loại thực phẩm. Chiếc tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BV360WSVN sẽ có nhứng mùi hôi và vi khuẩn. Nên nếu bạn không thường xuyên vệ sinh chiếc tủ lạnh sẽ tạo điều kiện cho các tác nhân này sinh sôi và phát triển. Làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm cũng như độ an toàn cho người dùng.

Vì vây, bạn nên thường xuyên vệ sinh chiếc tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-BV360WSVN để giúp tủ luôn được thông thoáng và sạch sẽ. Mang đến không gian thoáng mát và nâng cao hiệu quả sử dụng.

Hy vọng với môt số thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn cũng như cách bảo quản thực phẩm. Mang đến không gian thoáng mát nhất cho chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV360WSVN.

tủ lạnh, tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh Panasonic

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook