0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các lý do đáng để bạn chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 model 2023

Ngày Đăng: 09:37 30/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa luôn có mặt trong mỗi gia đình và chúng được sử dụng nhiều nhất là khi nhiệt độ môi trường tăng cao. Hiện điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 model 2023 được trang bị khá nhiều điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ là lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên cân nhắc.

Dàn lạnh thiết kế đẹp mắt, mang tới sự sang trọng nhất định

Lý do đầu tiên khiến bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8, đó là ở thiết kế bên ngoài. Model này với sở hữu dàn lạnh nổi bật sẽ mang tới sự sang trọng nhất định cho không gian nội thất. Đặc biệt kích thước nhỏ gọn 756 x 265 x 184 mm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích phòng.

Các lý do đáng để bạn chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 model 2023

Như bao sản phẩm khác thì điều hòa vẫn sử dụng tông màu trắng ngọc trai với lớp vỏ nhựa bền bỉ, dẻo dai vô cùng chắc chắn. Có đặc tính là treo lên tường vậy nên nó cần phải đảm bảo được các yêu cầu kĩ thuật như độ chắc chắn, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Lọc sạch bụi bẩn, mang tới sự an toàn nhờ công nghệ nanoe-G

Để bảo vệ sức khỏe người dùng thì điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12ZKH-8 đã trang bị công nghệ nanoe-G với hiệu quả cực kỳ tối ưu. Nó có thể ngăn chặn mùi từ không khí và diệt sạch đến 99% vi khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đặc biệt có thể thanh lọc không khí và loại sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5. Như vậy bạn sẽ luôn được sống trong một môi trường sạch sẽ, an toàn và đảm bảo.

Dàn nóng màu xanh chống ăn mòn với độ bền vượt trội

Thiết bị này thường được lắp đặt bên ngoài và hàng ngày chịu không ít tác động từ môi trường tự nhiên. Để bảo vệ máy vận hành tốt hơn, bền hơn thì điều hòa đã trang bị ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm với một lớp sơn phủ chống ăn mòn. Bên cạnh đó, các phần tiếp xúc trên bo mạch (PCB) được phủ nhựa thông để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước.

Các lý do đáng để bạn chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 model 2023

Làm lạnh nhanh, hút ẩm, chế độ ngủ và nhiều tiện ích khác

Với nhiều tính năng được tích hợp vì thế điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12ZKH-8 sẽ mang lại cho người dùng những tiện ích vô cùng cao, đây cũng là một lý do nữa đáng để bạn lựa chọn sản phẩm.

Làm lạnh nhanh, nhiệt độ nhanh đạt cài đặt nhờ chế độ Powerful

Để nhanh chóng tận hưởng sự mát lạnh và nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt thì bạn hãy sử dụng đến chế độ Powerful. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, hơi lạnh thổi nhiều trong phòng, nhiệt độ sẽ giảm xuống thấp giúp bạn cảm thấy sự thoải mái ngay tức khắc.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 với chế độ tự làm sạch

Dàn lạnh sẽ được bảo vệ an toàn, sạch sẽ và ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, bụi bẩm, nấm mốc. Chế độ tự làm sạch ở điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 sẽ giúp bạn luôn tận hưởng sự mát mẻ trong lành mà không cần phải mất thời gian vệ sinh, chi phí bảo dưỡng.

Các lý do đáng để bạn chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 model 2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 với chế độ hẹn giờ

Bạn sẽ kiểm soát khá tốt thời gian hoạt động và góp phần tiết kiệm năng lượng nhờ chế độ hẹn giờ. Đặc biệt khi ngủ sẽ không phải thức giấc tắt máy vì quá lạnh, tránh giãn đoạn giấc ngủ. Tính năng hẹn giờ trên điều hòa sẽ giúp bạn cài đặt hiệu quả, đúng như mong muốn.

Hút ẩm hiệu quả, mang tới một không gian thoáng mát hơn

Một trong những kiểu thời tiết gây khó chịu nhất cho người dùng đó là nồm ẩm. Lúc này căn phòng thường xuất hiệu tình trạng đổ mồi hôi, độ ẩm trong không khí tăng cao gây không ít khó chịu. Chính bởi điều này điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-N12ZKH-8 đã được tích hợp chế độ hút ẩm nhằm loại bỏ hoàn toàn vấn đề này.

Tóm lại thì chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế hiện đại, khả năng lọc bụi tốt, dàn nóng bền bỉ cùng nhiều tính năng hiện đại. Đây là các lý do để bạn lựa chọn ngay sản phẩm cho không gian của mình với phạm vi sử dụng trong khoảng 15 – 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook