0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV

Ngày Đăng: 14:04 12/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV phù hợp để sử dụng vào các không gian phòng rộng khoảng 35 mét vuông. Cùng chúng tôi điểm qua về các đặc điểm nổi bật có trên chiếc máy này ngay sau đây để biết rõ hơn trước khi chọn mua nhé!

1.Công nghệ Inverter giúp điều hòa vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Các đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV

Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV là một dòng điều hòa tiết kiệm điện cực kì nổi bật. Công nghệ Inverter có trên máy sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội bằng cách thay đổi công suất hoạt động của máy nén khi nhiệt độ đã được cài đặt đến mức theo yêu cầu.

So với một chiếc điều hòa thông thường thì điều hòa Daikin Inverter FTKB60WAVMV có thể tiết kiệm điện lên tới 60% khi sử dụng liên tục trong vòng 8 tiếng trở lên. Ngoài việc giúp điều hòa tiết kiệm điện thì nó còn giúp cho máy có thể vận hành êm ái hơn, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định.

2.Làm lạnh siêu nhanh, luồng gió thổi mất lạnh cực dễ chịu, tỏa khắp phòng

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60WAVMV sẽ khiến căn phòng nhà bạn được làm mát siêu nhanh chóng nhờ có chế độ Powerful. Khi kích hoạt trên remote thì lượng nhiệt làm lạnh lớn sẽ không ngừng được sản sinh ra trong vòng 20 phút. Nhờ đó mà căn phòng sẽ nhanh chóng đạt được đến mức nhiệt cài đặt theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTKB60WAVMV còn có hiệu ứng thổi gió Coanda cực dễ chịu. Hướng gió sẽ thổi lên phía trên trần nhà thay vì thổi xuống dưới như các dòng máy thông thường. Nhờ đó mà luồng gió sẽ lan tỏa khắp không gian nhà bạn, giúp cho căn phòng được làm lạnh đồng đều. Đồng thời còn mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng vì luồng gió không thổi trực tiếp vào người dùng phía dưới.

3.Chức năng chống ẩm mốc, phin lọc EnzymeBlue và PM2.5 lọc bụi, diệt khuẩn 99.95%

Các đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV có chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp dàn lạnh của điều hòa được làm khô thoáng sau mỗi lần ngưng tắt hoạt động máy. Ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi để giúp máy luôn được sạch sẽ.

Cùng với phin lọc Enzyme Blue có trên dàn lạnh sẽ giúp khửi mùi đến 99% trong 2 giờ đầu tiên hoạt động. Ức chế một số loại vi khuẩn và virus không thể hình thành, mang đến không gian thoáng đãng và trong lành hơn.

4.Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi, chịu được điện áp đến 440V

Máy lạnh Daikin FTKB60WAVMV được trang bị với một bảng bo mạch điện tử bên trong có thể bảo vệ máy trước điện áp thất thường. Nó có thể chịu được tải lên tới tối đa là 440V để giúp máy luôn hoạt động ổn định nhất, tránh cho máy bị sốc nhiệt, tăng cường tuổi thọ cho điều hòa.

5.Dàn tản nhiệt chống ăn mòn, dàn nóng chống thằn lằn chui vào gây hư hỏng bo mạch

Các đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKB60WAVMV có cánh tản nhiệt được xử lý giúp chống ăn mòn. Bên ngoài được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện có thể ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa, bên cạnh đó là lớp chống thấm nước để ngăn chặn tình trạng rỉ sét. Thiết kế thêm hộp bảo vệ bên ngoài sẽ ngăn chặn được thằn lằn xâm nhập vào bên trong.

Đó là một số đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKB60WAVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm có những đặc điểm nào ấn tượng trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook