0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các chế độ được sử dụng nhiều nhất trên điều hòa Midea

Ngày Đăng: 02:32 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thì Midea ngày càng phát triển nhiều chế độ hơn, để có thể hoạt động trong nhiều môi trường, nhiều điều kiện thời tiết khác nhau và để đáp ứng tốt nhất những mong muốn từ dễ đến khó. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thường ngày, chúng ta chỉ sử dụng điều hòa Midea với những chế độ phổ biến sau:

Chế độ gió dễ chịu

Các chế độ được sử dụng nhiều nhất

Con người luôn muốn mình ở trong trạng thái thoải mái nhất, hiểu được điều đó mà Midea đã tích hợp cho điều hòa của mình chế độ gió dễ chịu, ở chế độ này máy ngăn cho luồng không khí lạnh không thổi trực tiếp vào người dùng mà lan tỏa từ từ ra khắp phòng, tránh gây ra cảm giác khó chịu khi phải tiếp xúc trực tiếp. Cánh đảo gió của máy cũng sẽ hướng lên phía trên, tạo ra cho bạn cảm giác thoải mái cho cả gia đình.

Chế độ làm lạnh nhanh

Khi người dùng bật chế độ làm lạnh nhanh, điều hòa Midea sẽ vận hành để đạt được năng suất hoạt động đến mức tối đa. Trong vòng vài phút ngắn ngủi, máy thổi gió làm mát nhanh cho cả gian phòng. Sau khoảng thời gian chỉ tầm 20 phút, máy sẽ tự động quay trở về chế độ bình thường.

Chế độ hoạt động êm:

Trong khi làm việc, nghỉ ngơi, mỗi chúng ta đều cần đến sự yên tĩnh. Chế độ hoạt động êm của dòng điều hòa Midea là chế độ vô cùng phù hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Với chế độ này, điều hòa Midea giá rẻ sẽ tạo ra luồng không khí dễ chịu và hoạt động ở mức êm ái, yên tĩnh tuyệt đối với tiếng ồn

Chế độ ngủ ban đêm (Sleep)

Đây là một chế độ máy hoạt động có khả năng tiết kiệm điện, đồng thời có thể bảo vệ được sức khỏe chung. Khi khởi động chế độ này thì máy sẽ tự động cân bằng nhiệt độ môi trường đồng nhất, phù hợp với mức nhiệt độ của cơ thể, nhờ đó sẽ mang đến cảm giác thư thái dễ chịu nhất trong khi ngủ. Hiện chế độ này được  tích hợp hầu hết các loại điều hòa của Midea.

Chức năng hẹn giờ

Chức năng hẹn giờ sẽ để có thể cài đặt thời gian hoạt động hoặc dừng máy ở bất kỳ khoảng thời gian nào mà bạn muốn, tối đa là 24 tiếng. Bạn có thể cài đặt lại chế độ này bằng cách nhấn nút On/Off trên điều khiển.

Tự khởi động lại khi có điện

Những chiếc điều hòa Midea inverter có thể tự động tăng giảm nhiệt độ nhưng k có nghĩa là nó có thể tự hoạt động lại khi mất điện. Chức năng khởi động lại chỉ xuất hiện khi bạn bật chế độ này, máy sẽ ghi nhớ các chế độ cài đặt trước đó và khi bị ngắt nguồn điện rồi có điện trở lại, máy sẽ tự động làm mát trở lại, giúp tiết kiệm được thời gian và không làm phiền đến giây phút nghỉ ngơi của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook