0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bỏ hơn 7 triệu ra mua máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG100HKVTU liệu có đáng?

Ngày Đăng: 14:37 27/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, vấn đề ô nhiễm nước đang trở thành một vấn đề đáng lo ngại trong xã hội hiện đại. Vì vậy, nhu cầu sử dụng máy lọc nước để đảm bảo chất lượng nước uống hàng ngày ngày càng được quan tâm. Trong số các thương hiệu máy lọc nước trên thị trường, Kangaroo được đánh giá cao bởi tính năng và chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, việc đầu tư hơn 7 triệu đồng để mua một chiếc máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG100HKVTU liệu có đáng? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

1. Đánh giá chất lượng máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG100HKVTU

1.1. Thiết kế

Cũng như những sản phẩm máy lọc nước Kangaroo khác, KG100HKVTU được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng hình chữ nhật hiện đại dễ lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Màu sắc chủ đạo của máy là trắng đen đơn giản nhưng thanh lịch và trang nhã nên dù để ở phòng khách, phòng bếp hay văn phòng, khách sạn đều thích hợp. 

Bỏ hơn 7 triệu ra mua máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG100HKVTU liệu có đáng?

Máy lọc nước Kangaroo KG100HK là máy lọc nước nóng lạnh với 2 vòi nước đầu ra riêng biệt. Cả 2 vòi nước này đều được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp bền bỉ và an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó còn có các núm vặn xoáy riêng biệt giúp người dùng dễ thao tác lựa chọn nhiệt độ nước theo ý muốn.

1.2. Khả năng lọc nước

Khả năng lọc cũng như chất lượng nước đầu ra tất nhiên là điều mà người dùng quan tâm nhất khi sử dụng máy lọc nước. Với mẫu máy lọc nước Kangaroo 2 vòi này thì bạn cứ yên tâm bởi máy có hệ thống 10 cấp lọc tiên tiến cùng công nghệ lọc RO Vortex hiện đại, đảm bảo nước đầu ra tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

Hệ thống 10 lõi lọc gồm các lõi lọc thô, màng lọc RO và các bột lọc chức năng tạo Hydrogen được đúc nguyên khối, lọc trong hệ thống kín tuyệt đối hạn chế tối đa tình trạng tái nhiễm khuẩn. Sau khi trải qua 10 cấp lọc này, nước không chỉ được loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn mà còn được bổ sung các khoáng chất và tạo vị ngọt tự nhiên.

Bỏ hơn 7 triệu ra mua máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG100HKVTU liệu có đáng?

Công nghệ lọc RO Vortex cũng là một trong những điểm sáng của máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG100HKVTU với khả năng tạo dòng chảy xoáy quanh trục giúp giảm đóng cặn bề mặt màng và nâng hiệu suất lọc lên đến 75%.

1.3. Sự tiện lợi trong quá trình sử dụng

Máy lọc nước cho nước sạch thì đã rất tiện lợi, tuy nhiên nay có máy lọc nước Kangaroo 2 vòi nóng lạnh thì cuộc sống của bạn càng tiện nghi hơn nữa. Theo, đó đầu nước ra của máy có 2 chế độ nóng lạnh mà bạn có thể dễ dàng phân biệt và lựa chọn nhờ vào màu sắc của núm vặn tương ứng: màu xanh là nước lạnh và màu đỏ là nước nóng.

Nước nóng mà máy cung cấp có nhiệt độ lên đến 90 độ C nên có thể sử dụng để pha trà, pha cà phê hay mì gói,… Trong khi đó nước lạnh có nhiệt độ khoảng 6 độ C thích hợp cho việc giải khát vào mùa hè. Đi làm về có ngay một cốc nước lạnh uống ngay tại vòi và ngủ dậy có luôn nước nóng để pha cà phê thì thực sự quá tiện.

Bỏ hơn 7 triệu ra mua máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG100HKVTU liệu có đáng?

Việc thay thế các lõi lọc định kỳ cũng cực kỳ đơn giản bởi chúng được thiết kế nguyên khối kết hợp cút nối giúp việc tháo ra thay vào dễ dàng và nhanh chóng.

2. Bỏ hơn 7 triệu ra mua máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG100HKVTU có đáng không?

Qua những đánh giá trên có thể thấy chiếc máy lọc nước này chất lượng thực sự rất tốt từ thiết kế bên ngoài đến công nghệ lọc bên trong, cho ra nguồn nước tinh khiết với 2 chế độ nóng lạnh cực tiện lợi. Bỏ ra 7 triệu đồng để sở hữu một sản phẩm như vậy thì quá xứng đáng. Nếu bạn yêu thích máy lọc nước Kangaroo 2 vòi 10 lõi KG100HK và muốn sắm cho gia đình thì hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá tốt!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook