0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT có những điểm gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 20:11 19/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, tại các tỉnh miền Bắc đã có dấu hiệu của mùa lạnh. Đồng thời các hộ gia đình cũng đang tìm cho mình một chiếc bình nóng lạnh. Vậy để tìm ra một chiếc bình nước nóng phù hợp thì hãy cùng tham khảo về chiếc bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT nhé!

1.Những đặc điểm nổi bật của bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco 20LT.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT có thiết kế sang trọng, hiện đại.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT có những điểm gì đặc biệt?

Bình nóng lạnh Ariston này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích; tông màu đen trắng trang nhã tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau; mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi.

Thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston được cải tiến với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất ; giúp kéo dài tuổi thọ cho thanh đốt tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường, tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

Những tính năng nổi bật trên chiếc bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT.

Bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco 20LT có những điểm gì đặc biệt?

Tính năng đầu tiên phải kể đến là công nghệ ion bạc của Ariston. Công nghệ này mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Với nguyên lý hoạt động của ion bạc; nguồn nước đi ra lúc nào cũng được đảm bảo vệ sinh. Nhờ đó phòng tránh được những bệnh do vi khuẩn gây nên. Không những thế, làn da của bạn cũng trở nên khỏe mạnh hơn; mịn màng hơn. Bên cạnh đó làn da bị tổn thương, viêm nhiễm, nấm…. Cũng nhanh chóng được phục hồi.

Một công nghệ đặc biệt khác trên chiếc máy này là ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST. Tính năng này giúp bộ cảm biến của máy nước nóng có thể đo lường nhiệt độ một cách chính xác. Chính vì vậy, người dùng cũng sẽ đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm rất tốt. Thiết bị ổn định nhiệt TBST hạn chế việc sản phẩm khởi động liên tục và làm nóng không cần thiết – tình trạng xảy ra khi bộ điều nhiệt hoạt động không chính xác.

Một tính năng đặc quyền chỉ có tại Ariston mà chúng ta phải kể đến là tiết kiệm ECO EVO. bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đã ứng dụng công nghệ ECO EVO được đăng ký bản quyền CoreTECH tiên tiến nhất của hãng theo tiêu chuẩn Châu Âu; giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ. Nhờ thế, những chiếc bình nước nóng của hãng có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng; sau đó tự tính toán và đề xuất mức nhiệt độ nước nóng phù hợp nhất với mức điện năng thấp nhất.

2.Lựa chọn bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco 20LT sẽ nhận được những gì?

Bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco 20LT có những điểm gì đặc biệt?

Khi bạn quyết định lựa chọn sản phẩm Ariston Slim2 Lux Eco 20LT thì căn nhà bạn sẽ tăng lên phần tinh tế bởi vẻ đẹp của nó. Không chỉ vậy; các tính năng nó mang lại cũng giúp cho bạn được tắm thoải mái và an toàn hơn. Đặc biệt, bạn chỉ cần chi ra một khoản nhỏ đã sở hữu được chiếc bình nóng lạnh nhiều ưu điểm này. Vậy nên có thể coi đây là một sản phẩm không thể bỏ qua cho các hộ gia đình đang cần sắm một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ Ariston.

Qua phần tổng quan về bình nóng lạnh chính hãng Ariston Slim2 Lux Eco 20LT này; chắc hẳn bạn đã nắm rõ phần nào về chất lượng của chiếc điều hòa này rồi phải không nào. Có thể nói rằng, đây là một chiếc bình nước nóng cao cấp cực hiện đại với các công nghệ mới tiên tiến. Xét về mặt chất lượng thì có thể đánh giá đây là dòng nóng lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook