0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 15:09 06/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Ariston đã có hơn 30 năm phát triển tại thị trường Việt cùng với những sản phẩm mang tính thời thượng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu bình nóng lạnh Ariston Slim2 có tốt không và có nên mua không bạn nhé.

Ariston – thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu

Máy nước nóng Ariston là một thương hiệu chất lượng và uy tín đến từ nước Ý. Nhà máy đầu tiên của thương hiệu này có mặt tại Ý vào năm 1960. Sản phẩm đầu tiên của Ariston được nhập khẩu về Việt Nam dưới tên gọi của tập đoàn MTS.

Song song với việc là một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường Châu Âu, Ariston đã thành công trong việc thiết lập và mở rộng mạng lưới tại các nước đang phát triển.

Slim2 là dòng bình tắm nóng lạnh có công nghệ đột phá, được trau chuốt trong từng chi tiết cùng nhiều tính năng nổi bật như: vi mạch kiểm soát an toàn, thanh đốt 100% titan, điều khiển và hiển thị nhiệt độ chính xác, công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 có tốt không? Có nên mua không?

Bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 có gì nổi bật?

Thanh đốt 100% bằng đồng

Các sản phẩm của Ariston luôn sử dụng thanh đốt với chất liệu 100% bằng đồng mang lại hiệu quả làm nóng nhanh chóng, chống bám cặn và luôn bền bỉ với thời gian.

Ngoài ra, bình còn được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt thông minh, điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến từng độ C mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm an toàn tối đa.

Tìm hiểu tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R
Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT

Tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ ECO EVO

Bình nước nóng lạnh Ariston Slim2 còn được trang bị công nghệ Eco evo chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp nhất, tiết kiệm điện tới 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Không chỉ có thế, bình nóng lạnh còn được thiết kế màn hình hiển thị và khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến từng độ C, ngưởi sử dụng có thể lựa chọn nhiệt độ mong muốn khi sử dụng sản phẩm.

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS

Thương hiệu Ariston đặc biệt quan tâm tới an toàn của người dùng khi cài đặt hệ thống an toàn đồng bộ TSS vào bình nóng lạnh, hệ thống an toàn ấy bao gồm :

  • Cầu giao chống giật ELCB: Khi nguồn điện bị rò, cầu giao sẽ lập tức ngắt tự động nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE: Giúp máy ngừng gia nhiệt khi nước đã đạt đến nhiệt độ được cài đặt sẵn.
  • Van an toàn giúp cho áp suất trong bình không vượt quá áp suất cho phép. Ariston mang đến cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất để tận hưởng những giờ thư giãn với nước nóng.
Bình Nóng Lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(BE) sử dụng lắp đặt ở đâu?

Đó là những tính năng hiện đại của máy nóng lạnh Ariston Slim2 mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm những lựa chọn hoàn hảo dành cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook