0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS đáng mua nhất năm 2022 này

Ngày Đăng: 11:20 23/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vài năm gần đây, Ariston đã cho ra mắt nhiều model bình nóng lạnh khác nhau. Đặc biệt, phải nhắc tới đó là Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS; với sự kết hợp giữa các tính năng và công nghệ hiện đại; đã mang đến cho người tiêu dùng có những trải nghiệm nước nóng tuyệt vời.

Là sản phẩm của hãng mang thương hiệu uy tín

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy đến từ Ý; và đã có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm. Cho đến năm 1988, hãng chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam dưới tên gọi tập đoàn MTS; và được nhiều người tiêu dùng biết đến sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS từ khoảng thời gian ra mắt người tiêu dùng; cho đến nay đã rất được ưa chuộng. Sở hữu nhiều công dụng và tính năng giúp bảo vệ người sử dụng; làm nóng nhanh và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và phù hợp với mọi không gian

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS đáng mua nhất năm 2022 này

Bình nước nóng Ariston SLim2 30RS 30 lít được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng bình ngang hiện đại; trông rất sang trọng phù hợp với mọi không gian. Cùng với đó là công suất 2500W và tổng dung tích 30 lít; đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình có 3 – 4 thành viên sử dụng.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, mang đến những trải nghiệm an toàn, tiết kiệm điện

Hệ thống ELCB cùng bộ ổn định nhiệt TBST

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS có công nghệ chống giật ELCB; có khả năng tự động ngắt điện nhanh chóng, khi xảy ra các sự cố rò rỉ điện, hay quá tải; nhờ đó mà tránh xảy ra được các tình trạng chập điện hay cháy nổ nguy hiểm cho người dùng.

Với bộ ổn định nhiệt TBST sẽ đảm bảo nhiệt độ nước nóng luôn đạt đến mức mà người dùng mong muốn; tránh tình trạng nước vượt quá ngưỡng cho phép gây bỏng cho người sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS đáng mua nhất năm 2022 này

Công nghệ tạo Ion bạc kháng khuẩn

Công nghệ Ion bạc trên bình nước nóng Ariston 30 lít Slim2 30RS; giúp ngăn cản được sự phát triển, sinh sôi của vi khuẩn trong bình chứa nước tới 80%; giúp kháng khuẩn cực cao, làm sạch nước nhanh chóng, đảm bảo sức khỏe an toàn cho người sử dụng.

Một số tính năng thông minh khác được trang bị

  • Thanh đốt làm nóng nhanh: Tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước của bình nóng lạnh Ariston luôn đạt hiệu quả cao; nhiệt độ nước làm nóng nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, thanh đốt còn có tác dụng kháng khuẩn; chống bám cặn, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao: Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS 30L có khả năng giữ nhiệt tốt; trong thời gian dài nhờ lớp cách nhiệt Polyurethane dày, tránh thất thoát nhiệt hiệu quả và tiết kiệm điện năng tốt nhất.
Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS đáng mua nhất năm 2022 này

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS ở đâu chính hãng uy tín?

Hãy mua chiếc bình nóng lạnh này tại Điện Máy Thiên Phú chúng tôi; sản phẩm bán ra cam kết 100% chính hãng. Điện Máy chúng tôi là trung tâm mua sắm uy tín; được nhiều khách hàng tin tưởng vì:

  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài.
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt bình nước nóng trong nội thành Hà Nội.

Như vậy, với loạt các công nghệ tính năng hiện đại được trang bị thì bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30RS; đang mang tới một dòng bình nóng lạnh hiện đại, không thua kém các sản phẩm tới từ các thương hiệu quen thuộc khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook