0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS 30 lít sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng

Ngày Đăng: 13:57 08/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston sau hơn 30 năm phát triển tại Việt Nam đã chiếm trọn trái tim người sử dụng. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu vì sao bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS 30 lít là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng nhé.

Thanh đốt bằng đồng làm nóng nhanh, độ bền cao

Máy nước nóng lạnh Ariston SLim2 30RS 30 lít sử dụng thanh đốt 100% bằng đồng chất lượng cao đem lại hiệu quả làm nóng nhanh chóng và bền bỉ với thời gian.

Ngoài những tính năng trên, thanh đốt bằng đồng còn mang lại nguồn nước tinh khiết khi loại bỏ những chất bám cặn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các tính năng vượt trội của bình nước nóng Ariston

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS 30 lít sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng

Bình chứa tráng men Titan siêu bền

Bình chứa nước của máy nước nóng lạnh Ariston SLim2 30RS được tráng men Titan đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, chống được tình trạng rò rỉ nước. Không chỉ có vậy, lớp men titen này còn giúp bình chứa giữ nước nóng lâu hơn và nâng cao tuổi thọ khi sử dụng bình.

Với dung tích 30 lít nước nóng sử dụng, bình có thể đáp ứng được nhu cầu dùng của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS

Bình nước nóng lạnh Ariston SLim2 30RS 30 lít được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS, hệ thống bao gồm :

  • Cầu giao chống giật ELCB: Nguồn điện sẽ ngay lập tức được ngắt khi phát hiện rò rỉ điện, chập điện và cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người dùng khi xảy ra sự cố về điện.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt: Khi nhiệt độ đã đạt đến ngưỡng cài trước, máy sẽ ngừng gia nhiệt, giúp hạn chế nguy cơ bị bỏng cho người dùng.
  • Van an toàn có nhiệm vụ giải phóng áp suất nước trong bình khi nhiệt độ đạt mức tối đa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS 30 lít sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng

An toàn với vỏ chống thấm nước

Bình chứa nước nóng lạnh Ariston SLim2 30RS 30 lít được thiết kế với vỏ chống thấm nước IPX1, các linh kiện bên trong máy sẽ được bảo vệ an toàn, tránh tình trạng gặp nước gây hao mòn, hư hàng và chập mạch.

Ngoài ra, với 2 đèn LED riêng biệt báo hiệu mức nhiệt độ của nước giúp người dùng đưa ra phương pháp sử dụng hợp lý nhất, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.

Cung cấp thêm nước nóng với công nghệ FLEXOMIX

Bình nước nóng Ariston được trang bị công nghệ Flexomix độc đáo. Hệ thống dẫn nước vào được các kỹ sư Ariston thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại, giải tỏa nỗi lo thiếu nước nóng trong giờ cao điểm cho gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS 30 lít sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng

Đó là những công nghệ hiện đại hàng đầu của bình nước nóng lạnh Ariston SLim2 30RS 30 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ tới người dùng. Mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook