0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30R hay bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 có chất lượng tốt hơn?

Ngày Đăng: 11:15 07/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đến từ 2 hãng bình nóng lạnh giá rẻ uy tín chất lượng tốt; cùng có dung tích bình 30 lít. Vậy Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30R hay bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 có chất lượng tốt hơn?

Bạn hãy đọc ngay bài viết này của Thiên Phú để đưa ra được câu trải lời nhé.

So sánh Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30R hay bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 có chất lượng tốt hơn?

Nguồn góc xuất xứ và thương hiệu

  • ANDRIS2 30R đến từ Ariston – Thương hiệu máy nước nóng hàng đầu trên thế giới đến từ Ý. Bình nước nóng lạnh Ariston được người dùng yêu thích nhất hiện nay; bởi có hiệu suất làm nóng nhanh, bền bỉ và có khả năng tiết kiệm điện cao.
  • Còn EH-30TH11 là sản phẩm của hãng Casper đến từ đất nước Thái Lan. Bình tắm nóng lạnh Casper cũng nhận được khá nhiều đánh giá cao. Bởi mọi sản phẩm đều có giá thành rẻ; được trang bị nhiều công nghệ tính năng tiên tiến.

Cả 2 hãng bình nóng lạnh 30L này đều có đa dạng dòng sản phẩm từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Hãng luôn mang đến nhiều sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người dùng. Nhờ vậy mà Ariston và Casper là 2 hãng lâu đời được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30R hay bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 có chất lượng tốt hơn?

Về thiết kế

  • Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30L có thiết kế cực ấn tượng với kiểu dáng bình vuông nhỏ gọn. Từng đường nét góc cạnh được thiết kế tỉ mỉ sắc xảo. Giúp tô thêm nét đẹp thẩm mỹ và đằng cấp cho không gian mà bạn lắp đặt sản phẩm.
  • Còn bình nóng lạnh Casper 30L EH-30TH11 có thiết kế cũng rất nhỏ gọn. Được tô điểm tông màu trắng kết hợp màu xanh ngọc; chắc chắn chiếc bình này sẽ làm nổi bật vượt trội cho không gian phòng tắm của bạn.

Cả 2 mẫu bình nước nóng đến từ 2 hãng nổi tiếng này; đều có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian.

Công nghệ và tính năng nổi bật

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30R hay bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 có chất lượng tốt hơn?

Những công nghệ và tính năng nổi bật của bình nước nóng Ariston 30L ANDRIS2 30R

  • Hệ thống ELCB thông minh, giúp cho bạn an tâm khi sử dụng bình nước nóng Ariston ANDRIS2 30R. Hệ thống sẽ tự động ngắt nguồn điện nếu phát hiện sự cố rò rỉ điện. Đảm bảo an toàn cho người dùng tránh khỏi các mối nguy hại về điện.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ cung cấp nhiệt độ nước nóng mà người dùng đề xuất. Tránh gia nhiệt quá giới hạn gây bỏng cho người dùng.
  • Bình nước nóng Ariston 30 lít ANDRIS2 30R còn được trang bị công nghệ Ion bạc. Mang đến cho gia đình bạn tận hưởng nguồn nước nóng ấm áp trong sạch không vi khuẩn.
  • Hơn nữa, còn có công nghệ Eco Evo chuẩn Châu Âu; sẽ tự động ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng. Từ đó, đưa ra mức nhiệt độ phù hợp ; tiết kiệm lên tới 14% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Những công nghệ và tính năng nổi bật của bình nước nóng Casper EH-30TH11 30 lít

  • Bình có mức công suất hoạt động lớn lên tới 2500W làm nóng nhanh, người dùng không mất nhiều thời gian đợi chờ; kết hợp cùng thanh tản nhiệt bằng đồng. Từ đó sẽ giúp cho nhiệt độ bên trong bình giữ được lâu dài hơn.
  • Ngoài ra, bình nóng lạnh Casper gián tiếp EH-30TH11 còn thiết kế bộ chống rò rỉ điện ELCB. Cho bạn an tâm tận hưởng nguồn nước nóng an toàn không lo bị rò rỉ điện.
  • Đặc biệt, bình chứa của bình nóng lạnh Casper chính hãng được tráng men kim cương cao cấp giúp tăng tuổi thọ cho máy. Từ đó các cặn bẩn sẽ được lọc sạch cho bạn nguồn nước trong lành hơn bao giờ hết.
Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30R hay bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 có chất lượng tốt hơn?

Tổng kết: Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R hay bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 có chất lượng tốt hơn?

Qua bài viết so sánh này, có thể thấy rằng 2 chiếc bình nước nóng này có nhiều sự tương đồng từ công nghệ, tính năng sản phẩm.

Trang bị nhiều sự an toàn, mang đến cho bạn và mọi thành viên trong gia đình một trải nghiệm dùng an tâm và thoải mái nhất. Để tận hưởng những giây phút thư giãn với nước nóng sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng…..

Nhìn chung, hai chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ và bình nóng lạnh Casper đều là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc dành cho gia đình. Không chỉ mang đến làn nước nóng ấm áp nhanh chóng hiệu quả mà còn bảo vệ cho người dùng được cực kì an toàn, yên tâm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook