0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris2 30LUX có thực sự an toàn như lời đồn?

Ngày Đăng: 11:37 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris2 30LUX có khả năng làm nóng nước nhanh. Nhưng sản phẩm có thực sự an toàn như lời đồn không? Cùng tìm hiểu công nghệ, tính năng trên chiếc bình nóng lạnh này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris2 30LUX có thực sự an toàn như lời đồn?

Máy nước nóng Ariston 30L Andris2 30LUX được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đi kèm với các tiện ích tân tiến, hứa hẹn sẽ thỏa mãn các nhu cầu của người dùng. Sản phẩm có kiểu dáng vuông vắn gọn gàng, cùng tông màu đen trắng làm chủ đạo, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Dung tích bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30LUX sẽ phù hợp gia đình có đông thành viên sử dụng.

Bình nước nóng Ariston 30L Andris2 30LUX có thực sự an toàn như lời đồn?

Bộ chống rò rỉ điện ELCB hiện đại

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30LUX được trang bị bộ chống rò rỉ điện ELCB hiện đại và thông minh. Có hệ thống thông minh hoạt động chuẩn đoán và kiểm soát được những rủi ro, mọi vấn đề về điện trong quá trình sử dụng. Đảm bảo rằng hệ thống sẽ tự động ngắt điện nếu phát hiện sự cố xảy ra, mang đến sự an toàn cho cả gia đình bạn.

Đặc biệt, giảm thiểu được những tình trạng chập cháy điện khi có sự cố. Đây cũng được cho là một công nghệ tân tiến nhất, tạo được sự tin tưởng cho người sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris2 30LUX có thực sự an toàn như lời đồn?

Bình chứa tráng men titan nâng cao tuổi thọ

Bình tắm nước nóng Ariston Andris2 30LUX là dòng sản phẩm cấu tạo từ những chất liệu cao cấp. Bình chứa tráng men titan có tính năng làm sạch ruột bình, sẽ loại bỏ được cặn bẩn bám trong bình, mang đến nguồn nước sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, bình còn có lớp giữ nhiệt polyurethane dày, giúp giữ nhiệt lên đến 48h. Có khả năng giữ nhiệt tốt nhất mà không phải chiếc máy nước nóng nào cũng có. Tạo dảm giác an toàn, thoải mái khi sử dụng.

Thanh gia nhiệt tiện ích, bền bỉ vượt trội

Thanh đốt bằng đồng của bình tắm nóng lạnh Ariston 30L Andris2 30LUX có khả năng dẫn nhiệt cự nhanh. Để bạn có thể sử dụng nước nóng chỉ trong thời gian ngắn, mang đến sự tiện nghi và tiết kiệm thời gian tốt nhất. Và đáng nói hơn, với thanh đốt bằng đồng còn chống han gỉ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ bền vượt trội của bình nóng lạnh Ariston.

Bộ ổn định nhiệt, an toàn hữu ích

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX 30 lít được trang bị bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE. Có 2 chế độ an toàn sẽ giúp giữ nhiệt ổn định và tiết kiệm điện năng hơn. Khi sảy ra bất kỳ sự cố nào, bộ ổn nhiệt này sẽ tự động ngắt điện. Nhằm giảm thiểu sự rủi ro nhất cho người dùng, Đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, tránh bị bỏng do nhiệt độ nước quá nóng.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris2 30LUX có thực sự an toàn như lời đồn?

Có nên mua máy nước nóng Ariston 30 lít Andris2 30LUX không? Mua ở đâu uy tín?

Với thế mạnh vừa phân tích ở phần trên và thực tế sức mua của khách hàng, dễ dàng đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L là thiết bị tốt, bền, giá thành hợp lý với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng thực của người tiêu dùng Việt.

Đây cũng là thiết bị được hãng Ariston đầu tư mạnh về công nghệ, kỹ thuật sản xuất. Thế nên các dòng Ariston mới ra mắt thị trường luôn tiên phong dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam và khu vực.

Để mua bình nước nóng lạnh Ariston 30L chính hãng, Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook