0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30 – Cuộc Sống 4 Mùa Như Ý

Ngày Đăng: 11:14 13/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30 với nhiều công nghệ cùng những tính năng hiện đại; mang đến một nguồn nước nóng ấm áp cho gia đình bạn vào mùa đông này. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về mẫu bình nước nóng Ariston; qua bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế của bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30 - Cuộc Sống 4 Mùa Như Ý

Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng.

Bình nước nóng Ariston thiết kế dáng bình hình vuông nhỏ gọn; phù hợp lắp đặt với mọi không gian; mà không tốn quá nhiều diện tích. Với dung tích bình chứa lên tới 30 lít; sẽ là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình có 3-5 thành viên sử dụng. Bình nước nóng Ariston Vitaly 30 giá rẻ – sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông lạnh giá.

Với chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này người dùng an tâm sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 với vỏ khả năng chống nước IPX; các thiết bị bên trong sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất; tránh những tình trạng nguy hiểm cho người tiêu dùng; trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Vitaly 30 - Cuộc Sống 4 Mùa Như Ý

Thiết kế lớp nhựa cách nhiệt cực kì hiệu quả.

Khi được trang bị lớp nhựa cách nhiệt bằng Polyurethane dày; bình sẽ hạn chế được sự thất thoát nhiệt hiệu quả nhất; hầu hết là không bị thất thoát nhiệt. Từ đó, giúp cho điện năng được tiêu thụ ở mức thấp nhất.

2.Bình Nước Nóng Ariston 30 Lít Vitaly 30 – Cuộc Sống 4 Mùa Như Ý.

Không chỉ có mùa đông mới cần sử dụng đến bình nóng lạnh; mà ngay cả mùa hè, mùa xuân, mùa hạ… bình nóng lạnh thật sự vẫn rất cần thiết; nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người gia, đặc biệt là các bé sơ sinh; nguồn nước nóng rất cần.

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 làm nước một cách nhanh chóng.

Cùng với thanh đốt 100% đồng nguyên chất cho tác dụng làm nóng nước trong bình cực kì nhanh chóng.

Ngoài ra, tuổi thọ của thanh đốt cũng sẽ tăng cao, bền bỉ trong suốt vòng đời sản phẩm; không như những thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Sức khỏe của người dùng cũng là trên hết; khi thanh đốt này kháng khuẩn tốt và đem lại một nguồn nước trong lành.

Bình Nóng Lạnh Ariston Vitaly 30 30L - Cuộc Sống 4 Mùa Như Ý

Bảo đảm an toàn cùng với bộ ổn nhiệt TBSE.

Với bộ ổn nhiệt TBSE chính là một công nghệ nổi bật; với kết cấu tỉ mỉ tinh tế cùng 2 bộ cảm biến:

Cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu.

Cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức; giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

An tâm hơn về thiết bị điện với bình nóng lạnh Vitaly 30.

Nhu cầu mua bình nước nóng tăng cao; nhưng người dùng vẫn chú ý và lựa chọn những mẫu bình được trang bị chức năng chống giật. Chiếc bình Vitaly 30 này có điều đó; trong trường hợp có sự cố xảy ra; cầu giao chống rò điện ELCB sẽ tự động ngắt điện; ngay cả những nguồn điện nhỏ nhất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook