0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R – Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình Việt

Ngày Đăng: 11:59 03/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R bên cạnh thiết kế tinh tế, trang nhã còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình Việt. Trong bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc máy nước nóng này nhé.

Thiết kế ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng đậm chất Ý

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R - Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình Việt

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R sở hữu gam màu trắng xám sang trọng. Mang đến vẻ đẹp hiện đại, đậm chất Ý cho không gian phòng tắm của bạn.

Thiết kế vỏ bình cao cấp, chống thấm chuẩn IPX1. Có khả năng chịu nhiệt, ngăn chặn bụi bẩn và nước bắn vào. Đảm bảo sản phẩm luôn có độ bền bỉ vượt trội và còn mang đến sự an toàn cho người dùng.

Đi cùng là công suất làm nóng 2.500W cùng dung tích 15 lít, chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 – 4 thành viên sử dụng.

Những công nghệ nổi bật trên bình nước nóng Ariston Andris2 15R

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R - Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình Việt

Hệ thống ELCB chống rò rỉ điện

Bạn đang lo ngại về vấn đề có được an toàn hay không? Sử dụng liệu có bị rò rỉ điện hay không? Thì đừng lo đã có bình nước nóng Ariston Andris2 15R trang bị hệ thống ELCB thông minh chống rò rỉ điện. Hệ thống sẽ tự động ngắt mọi nguồn điện nếu phát hiện sự cố rò rỉ, bảo vệ an toàn cho bạn và mọi thành viên trong gia đình tránh khỏi các mối nguy hại từ điện.

Bộ ổn định nhiệt TBSE

Máy nước nóng Ariston 15 lít Andris2 15R được tích hợp bộ ổn định nhiệt TBSE có khả năng tự động ngắt nguồn điện, ngăn chặn hệ thống hoạt động khi nhiệt độ nước vượt quá sự cho phép của người dùng đề ra. Nhờ vậy, làn da của cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối tránh bị bỏng.

Công nghệ Ion Bạc AG+ diệt khuẩn an toàn cho sức khỏe

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R có công nghệ Ion Bạc Ag+. Giúp năng chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây bệnh và dị ứng. Đem lại nguồn nước nóng an toàn sạch khuẩn. Bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R - Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình Việt

Sử dụng bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R 15 lít sao cho an toàn, bền bỉ và hiệu quả

Thường xuyên kiểm tra định kì bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R. Sẽ giúp bạn nhanh chóng biết được máy đang gặp sự cố hay hư hỏng gì đó. Nhằm khắc phục sự cố nhanh chóng, bảo vệ an toàn tốt nhất cho gia đình bạn. Đồng thời, giúp cho sản phẩm được hoạt động bền bỉ vượt trội hơn.

Đặc biệt, trước khi khởi động bình tắm nước nóng Ariston Andris2 15R, bạn không nên điều chỉnh sẵn chế độ nóng tối đa, để giúp cho máy được kéo dài tuổi thọ hơn.

Và với bình nóng lạnh gián tiếp Ariston này, trước khi sử dụng bạn nên bật bình trước khoảng 15 – 30 phút.

Bình nước nóng Ariston giá rẻ Andris2 15R tiết kiệm điện năng tốt nhất

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R - Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình Việt

Bình được trang bị công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu. Giúp ghi nhớ thói quen người dùng sử dụng hàng ngày, sau đó tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Không chỉ áp dụng mới giúp tiết kiệm điện, mà còn tùy thuộc vào người dùng trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng bạn không nên bật bình suốt 24/24h, sẽ gây hoạt động quá tải tiêu tốn rất nhiều điện năng. Bạn chỉ cần bật một lần đủ nước là có thể sử dụng cả 1 ngày dài.

Qua bài viết trên, bạn có cảm thấy ấn tượng về dòng sản phẩm này không? Nếu có bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và đặt mua ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook