0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 898DP – Giải pháp lý tưởng cho sự tiện lợi trong nấu nướng

Ngày Đăng: 16:07 21/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong nền công nghiệp càng này càng phát triển thời gian và sự tiện lợi là nhu cầu mà người dùng luôn đặt lên hàng đầu. Bếp Từ Đôi Canzy CZ 898DP là một trong những sản phẩm nổi bật và là giải pháp lý tưởng cho sự tiện lợi trong nấu nướng các món ăn cho gia đình bạn.

1.Nguồn gốc, xuất xứ của bếp từ Canzy CZ 898DP

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 898DP - Giải pháp lý tưởng cho sự tiện lợi trong nấu nướng

Bếp từ Canzy là thương hiệu Việt Nam, được hoạt động trên thị trường Việt Nam 15 năm, Canzy hiện đang là một trong những thương hiệu nhà bếp được nhiều người tiêu dùng biết đến như; máy hút mùi, máy rửa bát, đồ gia dụng…

Bếp từ đôi Canzy CZ 898DP là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Dây chuyền sản xuất hiện đại và linh kiện được đảm bảo, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2.Thiết kế hiện đại và bắt mát

Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 898DP có thiết kế nhỏ gọn với sắc đen sang trọng kết hợp 2 vùng nấu đẹp mắt mang đến sự nổi bật hơn cho không gian bếp gia đình bạn.

Mặt bếp của bếp từ Canzy chính hãng CZ 898DP được thiết kế với mặt kính Schott Ceran Germany vát 2 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng. Không chỉ giúp dễ dàng lắp đặt mà còn đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm. vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút hơn trong mắt người nhìn.

3.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 898DP – Giải pháp lý tưởng cho sự tiện lợi trong nấu nướng

Nấu ăn nhanh chóng

Bếp điện từ Canzy CZ 898DP được trang bị chức năng nấu nhanh Booster giúp thời gian nấu nướng nhanh chóng lên đến 20 phút. Mức công suất nhiệt max cuả bếp từ là 3000W, không chỉ giúp người dùng hoàn thành món ăn một cách nhanh chóng mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Dễ dàng sử dụng

Bếp điện Từ Đôi Canzy CZ 898DP - Giải pháp lý tưởng cho sự tiện lợi trong nấu nướng

Khác với các dòng bếp từ khác, ở bếp từ âm Canzy CZ 898DP được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn. Mọi đối tượng người dùng trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng khi chỉ cần thao tác lướt nhẹ nhàng trên bếp là có thể được điều chỉnh nhanh chóng.

Tạm dừng trong khi nấu.

Trong quá trình nấu nướng khó tránh khỏi việc có việc gì đó cho ra đình hoặc đi ra ngoài. Hiểu được vậy Canzy đã tích hợp trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ 898DP chức năng tạm dừng trong khi nấu nướng. Khi xong việc quay lại chỉ cần nhấn lại nút đó là bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Hẹn giờ nấu thông minh

Trên bếp từ Canzy CZ 898DP 2 vùng nấu có thể hẹn giờ cho món ăn lên đến 4 tiếng. Người dùng sẽ áng chừng thời gian nấu của từng món ăn lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý. Không cần đứng canh bên cạnh bếp mà vẫn chuẩn bị cho món ăn sau một cách dễ dàng nhất.

Tính năng hâm nóng

Bếp Từ Canzy CZ 898DP - Giải pháp lý tưởng cho sự tiện lợi trong nấu nướng

Một trong những tính năng đem đến sự tiện lợi nhất cho các gia đình vào mùa đông giá rét là tính năng hâm nóng thức ăn nhanh chóng với nhiệt độ 70 độ C độ.

Chính sách bảo hành dài lâu và tiết kiệm điện năng

Ngoài những sự tiện ích mà bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 898DP còn có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ và các linh kiện bên trong bếp.

Điện năng tiêu thụ của bếp từ Canzy CZ 898DP cũng được người dùng quan tâm. Được trang bị công nghệ biến tần B4 E.G.O thông minh vượt trội, không chỉ giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bếp từ đội Canzy sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác.

Qua đó, bếp điện từ đôi Canzy CZ 898DP là giải pháp lý tưởng cho sự tiện lợi trong nấu nướng cho gia đình bạn. Với tính năng, lợi ích và thiết kế tốt, nó đáp ứng tất cả các yêu cầu trong công việc nấu nướng. Đừng ngần ngại đầu tư vào chiếc bếp từ này để không gian bếp gia đình bạn luôn nổi bật và mang đến nhiều sự tiện lợi trong khi nấu nướng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook