0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ ML86B có gì hấp dẫn?

Ngày Đăng: 17:05 11/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ ML86B hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng cách mang đến các chiếc bếp từ chất lượng và trải nghiệm tốt nhất.

Bếp từ Canzy ML86B được hội tự đầy đủ những yếu tố để bạn quyết định lựa chọn như giá thành hợp lý, công nghệ thông minh tiết kiệm điên năng tiêu thụ, nấu ăn nhanh chóng và thiết kế hiện đại hài hòa cho không gian nội thất của gia đình bạn.

1.Nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Canzy CZ ML86B

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ ML86B có gì hấp dẫn?

Châu Âu là nơi nổi tiếng với những sản phẩm không chỉ thiết kế sang trọng mà còn nổi bật về chất lượng và đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng.

Bếp từ Canzy cũng là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Châu Âu. Tuy chưa có lịch sử lâu dài như các thương hiệu thiết bị nhà bếp khác như Bosch, Hafele nhưng bếp từ Canzy này với việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng không kém gì các thương hiệu khác.

Bếp từ âm Canzy CZ ML86B được sản xuất từ Thái Lan với việc được hưởng chế độ bảo hành ưu ái cho người tiêu dùng trong vòng 3 năm, giúp người dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng của các mẫu bếp từ Canzy có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu.

2.Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ ML86B có gì hấp dẫn?

Bếp từ đôi Canzy CZ ML86B đang được bán tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú với mức giá chỉ từ 6.650.000 VNĐ chưa tính công lắp đặt.. Đây là một mức giá so với các thương hiệu khác thì giá vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng hàng nhau.

Bếp từ Canzy chính hãng CZ ML86B thu hút người dùng bở thiết kế 2 vùng nấu (1 hồng ngoại, 1 từ). Nhờ thiết kế như vậy nên người dùng có thể dễ dàng nấu nướng món ăn với nhiều loại chất liệu nồi chảo khác nhau.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Bếp Từ Đôi Canzy CZ ML86B có gì hấp dẫn?

Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ ML86B mang cho mình sắc đen sang trọng kết hợp với họa tiết tròn cổ điển đem đến cho không gian bếp nhà bạn sự trang trọng và huyền bí hơn.

Bên cạnh đó, mặt bếp từ Canzy giá rẻ CZ ML86B được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh và bo góc vô cùng chắc chắn giúp người dùng không chỉ dễ dàng hơn trong việc lắp đặt bếp từ mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ hơn cho không gian sử dụng.

Hoàn thành món ăn một cách nhanh chóng.

Bếp điện từ Canzy CZ ML86B khác với những dòng bếp từ thông thường đến từ các thương hiệu khác. Bảng điều khiển của chiếc bếp từ chính hãng này được hãng thay bằng điều khiểm cảm ứng trượt Slide, người dùng chỉ cần di chuyển đôi bàn tay nhẹ nhàng là có thể thực hiện mọi thao tác như mình mong muốn.

Không dừng lại ở đó, bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86B còn trang bị cho mình chức năng nấu nhanh Booter với mức công suất nhiệt max là 2800W. Việc có công suất nấu lớn và chức năng nấu chỉ có trên những dòng bếp từ cao cấp mà người dùng có thể hoàn thành món ăn nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút. Tiết kiệm thời gian nấu nướng món ăn mà còn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn một khoản đáng kể hàng tháng.

Mang đến nhiều sự tiện ích cho người dùng.

Bếp Điện Từ Canzy CZ ML86B có gì hấp dẫn?

Trong quá trình chế biến món ăn trên chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng CZ ML86B mà người nội trợ có việc cần rời khỏi bếp. Người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ tạm dừng trên bếp sẽ lưu lại công suất cũng như chế độ nấu nướng, khi xong việc chỉ cần nhấn lại là bếp sẽ hoạt đông trở lại như trước khi tạm dừng bếp.

Một điểm nổi bật nữa trên chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ ML86B là giúp người dùng nấu những món ăn chiếm nhiều thời gian như; khi, hầm, ninh… một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Chế độ hẹn giờ lên đến 2 tiếng, người dùng chỉ cần căn thời gian nấu phù hợp cho món ăn để lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý nhất.

Đặc biệt hơn, trong gia đình bạn có trẻ nhỏ thì không cần lo lắng khi Canzy CZ ML86B ở hữu cho mình chức năng khóa an toàn. Biểu tượng hình chìa khóa được thể hiện ngay trên mặt bếp từ, khi kích hoạt mọi phím khác trên mặt bếp đều bị vô hiệu hóa. Đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ trong gia đình mà giúp việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn.

Hơn nữa, chức năng cảm biến chống tràn được trang bị cho bếp từ Canzy giá rẻCZ ML86B. Cảm biến chống tràn sẽ được đặt ngay bên dưới bảng điều khiển của bếp từ, nếu có hiện tượng nước sôi trào ra mặt bếp thì chức năng chống trào sẽ tự động kích hoạt và bếp sẽ tự tắt nguồn sau 6 giây để đảm bảo an toàn cho bếp và các linh kiện bên trong thân, tránh tình trạng nước tràn ra mặt bếp và tràn vào trong thân gây chập cháy bảng mạch, ảnh hưởng đến tuổi thọ bếp.

Bếp điện từ Canzy CZ ML86B có khả năng ủ ấm món ăn nấu ở các mức nhiệt 70 – 80 độ C. Chính vì vậy, vào mùa đông lạnh giá người dùng luôn có những món ăn ấm nóng để quây quần bên gia đình mình.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ ML86B với vẻ ngoài đẹp mắt và mang đến nhiều sự tiện ích nên đã thu hút người dùng sở hữu cho không gian bếp của gia đình mình. Nếu người dùng đang cân nhắc và tìm hiểu để mua bếp từ thì CZ ML86B là sản phẩm đáng cân nhắc cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook