0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Điện Từ Canzy CZ TL67HB 3 Vùng Nấu – Thiết bị cần thiết cho căn bếp gia đình

Ngày Đăng: 15:40 27/04/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Điện Từ Canzy CZ TL67HB 3 Vùng Nấu là một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Không chỉ có thiết kế nổi bật và bắt mắt mà sản phẩm này giúp cho bữa cơm gia đình bạn được ngon hơn.

1.Tổng quan về bếp từ Canzy CZ TL67HB

Bếp từ Canzy là một thương hiệu đến từ Italya, được thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với người tiêu dùng Việt nên được đánh giá và lựa chọn nhiều.

Bếp Điện Từ Canzy CZ TL67HB 3 Vùng Nấu - Thiết bị cần thiết cho căn bếp gia đình

Bếp từ Canzy CZ TL67HB được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại và kiểm định khắt khe trước đi đưa đến tay người dùng.

2.Bếp Điện Từ Canzy CZ TL67HB có thiết kế đẹp mắt và hài hòa

Bếp điện từ Canzy CZ TL67HB có thiết kế 3 vùng nấu riêng biệt với kiểu dáng hài hòa; kết hợp với gam màu đen trẻ trung mang đến sự tinh tế cho không gian lắp đặt.

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB sử dụng mặt kính Vitro Ceramic sản xuất tại Thái Lan. Do được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C, kháng sốc 750°C giúp tăng thêm tưởi thọ hơn cho sản phẩm.

3.Bếp điện từ Canzy CZ TL67HB có khả năng nấu ăn nhanh chóng

Bếp Từ Canzy CZ TL67HB 3 Vùng Nấu - Thiết bị cần thiết cho căn bếp gia đình

Bếp từ âm Canzy CZ TL67HB có công suất nấu max là 3000W kết hợp cùng chức năng nấu nhanh Booter. Người dùng có thể hoàn thành bữa ăn một cách nhanh chóng nhất lên đến 20p. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thị nấu.

Cùng với đó, bảng điều khiển trên bếp từ Canzy chính hãng CZ TL67HB không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide. Người dùng chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi. Tất cả các tính năng cũng đều được tích hợp trong cùng bảng điều khiển này; chính vì thế công việc nấu ăn của các chị em sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với những thiết bị nấu trước đó.

4.Những đặc điểm tính năng và công nghệ nổi bật trên bếp từ Canzy CZ TL67HB

Bếp từ Canzy CZ TL67HB 3 vùng nấu còn được trang bị cho mình những tính năng công nghệ như;

Bếp Điện Từ đôi Canzy CZ TL67HB 3 Vùng Nấu - Thiết bị cần thiết cho căn bếp gia đình
  • Trong quá trình nấu nướng bạn có việc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian bạn bấm phím này bếp điện từ Canzy CZ TL67HB sẽ tạm dừng, Sau đó, chỉ cần bấm lại bếp sẽ hoạt động theo đúng công suất nấu trước khi tạm dừng đem lại sự tiện ích.
  • Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB được trang bị tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 70 – 80 độ C giúp thức ăn luôn được giữ nóng. Do đó mỗi thành viên có thể thoải mái đợi gia đình quây quần đông đủ mà chẳng lo thức ăn bị nguội lạnh.
  • Khi muốn nấu các món ăn như; ninh, kho, hầm thfi người dùng nhấn vào biểu tượng hình bát cơm trên bàn phím là có thể điều khiển bếp với nhiều mức công suất và thời gian hơn.

Với khả năng nấu nướng nhanh chóng; tiết kiệm điện vượt trội được đánh giá cao nhất thì bếp từ Canzy giá rẻ này thực sự là một sản phẩm đáng để đầu tư. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ chất lượng, giá tốt cho căn bếp gia đình mình, đừng bỏ qua chiếc sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook