0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bất ngờ với những ưu điểm nổi bật từ tủ đông Sanaky VH-8699HY3 mang lại

Ngày Đăng: 10:37 10/05/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể thấy rằng, những chiếc tủ đông của thương hiệu Sanaky luôn được trang bị những công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích thông minh. Trong số đó không thể không nhắc tới mẫu tủ đông Sanaky VH-8699HY3.

Kể từ ngày cho ra mắt đến nay, sản phẩm đã khiến nhiều người bất ngờ bởi những ưu điểm nổi bật. Vậy ở bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi khám phá ngay về những điểm tuyệt vời nhé.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon, nguyên chất dinh dưỡng

Bất ngờ với những ưu điểm nổi bật từ tủ đông Sanaky VH-8699HY3 mang lại

Thực phẩm được bảo quản trong tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-8699HY3 luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, nhờ tủ được trang bị với công nghệ làm lạnh 360 độ tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ làm lạnh nhiệt độ thấp đa chiều, hơi lạnh sẽ được tỏa đều 360 độ bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Đặc biệt, tủ thiết kế dàn lạnh bằng đồng nguyên chất, giúp dẫn nhiệt tốt hơn. Từ đó, nâng cao chất lượng làm lạnh sâu và đồng đều đến thực phẩm, cho thực phẩm luôn tươi ngon, không bị mất chất dinh dưỡng.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng thoải mái sử dụng chẳng lo tốn điện

Chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-8699HY3 760 lít này nhận được nhiều sự đánh giá rằng, tủ sử dụng rất tiết kiệm điện, và không phải tự nhiên mà nó nhận được nhiều sự khen ngợi đến vậy. Bởi chiếc tủ đông Sanaky này được trang bị công nghệ inverter, giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.

Gas R600a mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và giữ lạnh lâu giúp tiết kiệm điện và hoạt động cực êm ái.

Bất ngờ với những ưu điểm nổi bật từ tủ đông Sanaky VH-8699HY3 mang lại

Dễ dàng thay đổi nhiệt độ với bảng điều khiển bên ngoài tủ

Việc điều chỉnh và theo dõi nhiệt độ của dòng tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 760 lít VH-8699HY3 từ nay dễ dàng hơn khi sử dụng. Nhờ sự thiết kế hiện đại với bảng điều khiển, thì việc kiểm soát nhiệt độ giúp cho thực phẩm có một môi trường bảo quản tốt nhất, phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau từ nước ngọt, hoa quả, rau củ….. Chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đặc biệt – một trong những người bạn đồng hành trong hành trình kinh doanh của các siêu thị, cửa hàng.

Thiết kế tủ có dung tích lớn, nhiều tiện ích hiện đại

Bất ngờ với những ưu điểm nổi bật từ tủ đông Sanaky VH-8699HY3 mang lại

Tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3 1 ngăn đông 760 Lít được thiết kế tone màu trắng trơn hiện đại trang nhã, làm nổi bật không gian của bạn.

Đi kèm là dung tích 760 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình kinh doanh tạp hóa lớn, nhà hàng hay buôn bán hải sản hoặc thực phẩm tươi sống.

Ưu điểm nổi bật nhất của tủ đông Sanaky 760 lít VH-8699HY3 này là có được nhiều tiện ích hiện đại như:

  • Chân tủ có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển tủ vì thông thường có trọng lượng lớn gây nhiều khó khăn khi vận chuyển.
  • Lỗ thoát nước giúp xả tuyết sau thời dài sử dụng tủ đông, giữ vệ sinh cho tủ và nâng cao tuổi thọ.

Ngoài những lợi ích trên, tủ đông Sanaky Inverter 1 ngăn đông 760 Lít VH-8699HY3 này còn mang tới một sự hiện đại và sang trọng cho không gian sở hữu. Đồng thời, sản phẩm còn có khá nhiều tính năng khác đem đến sự tiện nghi cho bạn khi trải nghiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook