0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí tính năng thú vị trên tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG58VA(XK)

Ngày Đăng: 12:09 01/12/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG58VA(XK) được rất nhiều người biết đến hiện nay. Vậy chiếc tủ này có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi khám tính năng thú vị của nó qua bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về thiết kế và dung tích của tủ

Kiểu dáng sang trọng, mặt gương đẳng cấp

Tủ lạnh Toshiba 555 lít GR-AG58VA(XK) được thiết kế với vẻ ngoài đẹp mắt. Với kiểu dáng 2 cửa truyền thống gồm ngăn đá trên và ngăn mát dưới. Giúp bạn dễ dàng thao tác và lấy đồ thuận tiện. Bề mặt tủ làm từ mặt gương đen sẽ tạo cảm giác sáng bóng và sang trọng hơn. Đồng thời, giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn. Ngoài ra, còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ trong tủ phù hợp nhất.

Ở giữa 2 cánh tủ được thiết kế lõm vào giúp bạn đóng mở tủ dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có viền bạc tạo điểm nhấn tinh tế, đẹp mắt.

Bật mí tính năng thú vị trên tủ lạnh inverter GR-AG58VA(XK)

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực. Sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Các khay kệ có thể tháo lắp đơn giản, giúp vệ sinh lau chùi thuận tiện.

Dung tích sử dụng bên trong tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG58VA(XK)

Với tổng dung tích là 608 lít, ngăn đá 163 lít và ngăn mát 392 lít. Hoàn toàn phù hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Bạn có thể dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Giới thiệu các tính năng thú vị trên chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG58VA(XK)

Công nghệ Dual Inverter kết hợp chế độ Eco tiết kiệm tối ưu hơn

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-AG58VA(XK) được trang bị công nghệ Dual Inverter hiện đại. Giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn, bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc giúp tủ vận hành êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ ồn của tủ, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Nhiệt độ trong tủ luôn duy trì ổn định giúp tiết kiệm điện tối đa. Cùng đó là sự kết hợp giữa chế độ Eco giúp cảm biến nhiệt độ trong tủ. nâng cao khả năng tiết kiệm điện hơn. Gạt bỏ nỗi lo tiền điện hàng tháng tăng, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Bật mí tính năng thú vị trên tủ Toshiba inverter GR-AG58VA(XK)

Làm lạnh tốt hơn với luồng khí lạnh vòng cung

Ngoài khả năng tiết kiệm điện ra, tủ còn sử dụng hệ thống làm lạnh vòng cung. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh luân chuyển theo hình vòng cung trong tủ. Giúp hơi lạnh luôn được đồng đều nhằm bảo quản thực phẩm tốt hơn. Khí lạnh này được tạo ra từ cánh tủ sau đó di chuyển lên các ngóc ngách và làm lạnh nhanh chóng. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng mở tủ. Đảm bảo được độ lạnh ổn định, giúp thực phẩm làm lạnh tươi hơn. Đảm bảo dinh dưỡng và sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn Duo Hybrid giúp tủ luôn sạch khuẩn, thơm mát

Công nghệ Duo Hybrid được tích hợp trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh giúp khử mùi hiệu quả. Sử dụng công nghệ Led Hybrid và hệ thống Ag Bio giúp đẩy lùi hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc trong tủ. Đánh bật bụi bẩn và mùi khó chịu, mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ. Giúp thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng. Đặc biệt, hạn chế được tình trạng lần mùi giữa các ngăn. Thực phẩm để trong tủ sẽ tránh được tình trạng khô héo, biến dạng. Đảm bảo độ ngon và hình dạng ban đầu của thực phẩm.

Ngăn cấp đông mềm ULTRA FRESH bảo quản thịt cá không cần rã đông

Tủ lạnh 2 cánh Toshiba GR-AG58VA(XK) sở hữu ngăn đông mềm cao cấp Ultra Fresh. Nhằm bảo quản thịt cá ở trạng thái tốt nhất. Thịt cá để trong ngăn này sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài bề mặt thực phẩm. Nhưng vẫn giữ được độ mềm và tươi bên trong. Giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn. Bạn cũng không cần rã đông khi sử dụng, việc thái cắt trở lên dễ dàng hơn. Tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn, giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Ngoài ra, ngăn đông mềm này luôn duy trì nhiệt độ ở mức – 3 độ C giúp thực phẩm được tươi ngon trong 7 ngày.

Bật mí tính năng thú vị trên tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG58VA(XK)

Chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG58VA(XK)

Bên trong ngăn đá được trang bị hộp chứa nước giúp làm đá tự động nhanh chóng. Với thao tác đơn giản, bạn chỉ cần cho nước vào bình sẽ có ngay những viên đá mát lạnh. Giờ đây, việc làm đá sẽ trở lên dễ dàng hơn khi có chức năng làm đá tự động này.

Ngăn rau củ kháng khuẩn, bảo quản được lâu hơn

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-AG58VA(XK) được thiết kế với ngăn rau củ rộng rãi. Giúp chứa đựng được nhiều rau củ trong thời gian dài. Duy trì nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, giúp bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Rau củ, hoa quả để trong ngăn này sẽ luôn được đảm bảo tươi ngon và căng mọng hơn. Ngoài khả năng duy trì tốt độ ẩm để bảo quản tối ưu cho rau củ còn có khả năng kháng khuẩn nhờ các phân tử Ag bên trong ngăn chứa, giữ cho rau củ quả tươi ngon lâu mà vẫn còn nguyên hàm lượng dinh dưỡng như ban đầu.

Có thể thấy đây là chiếc tủ sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Mang đến cho người dùng sự tin tưởng và hài lòng nhất. Đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook