0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí những tính năng hiện đại của robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI

Ngày Đăng: 10:09 16/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi Ecovacs là một thương hiệu robot hút bụi nổi tiếng và được nhiều người dùng đánh giá cao. Hôm nay, mình sẽ bật mí tới người dùng những tính năng hiện đại của robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI. Cùng khám phá để hiểu sây hơn về thương hiệu này nhé.

1.Robot hút bụi Ecovacs – thương hiệu top 3 toàn cầu về robot hút bụi

Bật mí những tính năng hiện đại của robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI

Robot hút bụi Ecovacs là một trong 3 thương hiệu robot hút bụi lau nhà có doanh số lớn nhất toàn cầu. Trong suốt quá trình 20 năm hình thành và phát triển, Ecovacs đã khẳng định được mình là một thương hiệu hàng đầu không chỉ tại thị trường Trung Quốc mà còn ở các thị trường khó tính khác như Châu Âu, Châu Mỹ. Ecovacs cho ra mắt nhiều phân khúc giá khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp và được người dùng Việt Nam rất ưa chuộng.

2.Thiết kế sang trọng hiện đại

Robot hút bụi giá rẻ Ecovacs Deebot T9 AIVI sở hữu thiết kế hiện đại, hình tròn nhỏ gọn cùng gam màu đen sang trọng không kém phần nổi bật cho mọi không gian sở hữu. Điểm cải tiến trong thiết kế của Ecovacs T9 AIVI là tích hợp 2 chổi giữa giúp làm sạch hiệu quả hơn đối với thảm. Chổi được tiết kế răng cưa giúp lông không bị vón cục. Robot T9 AIVI đặc biệt thích hợp với nhứng gia đình có thú cưng.

3.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Bật mí những tính năng hiện đại của robot hút bụi giá rẻ Ecovacs Deebot T9 AIVI

Máy hút bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI vận hành với công suất lớn 50w có lực hút mạnh nhất trong các dòng Ecovacs lên tới 3000pa giúp làm sạch mọi vết bẩn trên sàn hiệu quả, tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn và nấm mốc có hại cho sức khoẻ người dùng.

4.Công nghệ điều hướng hiện đại

Đặc biệt, Ecovacs Deebot T9 AIVI có thể nhận biết những vật cản nhỏ 1mm. Độ nhạy bén cao gấp 10 lần so với phiên bản trước nhờ được trang bị hệ thống True Detect 3D thông minh. Trong quá trình làm sạch robot hút bụi T9 AIVI có thể phát hiện ra vật cản, mép tường, … tự động né tránh và thay đổi đường đi nhờ bộ cảm biến SLAM thông minh được trang bị trên robot hút bụi T9 AIVI mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống nhà bạn.

5.Tính năng lau nhà cực tiện lợi

Bật mí những tính năng hiện đại của robot Ecovacs Deebot T9 AIVI

Bên cạnh khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả thì chiếc robot Ecovacs Deebot T9 AIVI còn được trang bị tính năng lau nhà. Công nghệ lau rung OZMO™Pro 2.0 cho tần số rung 480 lần/ phút, giúp làm sạch vế bẩn bám dính sâu. Ngoài ra công nghệ lau rung OZMO pro 2.0 trên Deebot T9 aivi có độ ồn thấp hơn trên T8 aivi và tuổi thọ của bộ lau rung dài gấp đôi trên T8 aivi.

6.Lập bản đồ 3D cho sàn nhà

Với trang bị công nghệ lập bản đồ 3D giúp điều khiển và tuỳ chỉnh việc dọn dẹp của bạn từ bất cứ nơi nào được thiết kế mới ECOVACS Home App cực tiện lợi và hiện đại.

Trên đây là toàn bộ những tính năng hiện đại của robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích model này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook